Hà Nội phải ăn mừng giữa “vườn không nhà trống” nếu vô địch V-League

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 17:24
5 /5 của 1 đánh giá

Với án phạt ban kỉ luật VFF đưa ra, CLB Hà Nội sẽ phải ăn mừng trong cảnh vườn không nhà trống nếu vô địch V-League 2019.

Ở trận đấu giữa Hà Nội với Nam Định diễn ra vào ngày 11/9 vừa qua, ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã không đảm bảo an toàn khi để cho các cổ động viên đội khách mang pháo sáng vào sân.

Một cổ động viên nữ đã bị pháo sáng bắn trúng và bị bỏng lưu huỳnh nặng vào tận xương và 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động đã bị các cổ động viên Nam Định làm cho bị thương phải nhập viện.

Sau sự cố, ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt rất nặng với các bên liên quan. Theo đó, Hà Nội sẽ phải thi đấu trên sân nhà 2 trận cuối giải không có khán giả, gồm trận gặp Viettel vòng 23 và Quảng Nam vòng 25 .

Cùng với đó đội bóng thủ đô còn bị phạt 70 triệu do để CĐV đốt pháo sáng và 15 triệu do để CĐV chửi quan chức, ông bầu, ném đồ vật xuống sân

Như vậy, nếu đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vô địch V-League 2019, họ sẽ không có cơ hội ăn mừng cùng cổ động viên đội nhà trên sân Hàng Đẫy do bị treo sân.

Đây là một thông tin rất buồn với người hâm mộ cũng như các cầu thủ của đội bóng thủ đô.

Mùa giải trước họ sẽ có màn ăn mừng vô địch rất hoành tráng trên sân vận động Hàng Đẫy. Nhưng với sự cố đã xảy ra ở vòng đấu vừa qua, họ sẽ không có cơ hội được sống trong bầu không khí lễ hội đó một lần nữa.

Hà Nội sẽ phải ăn mừng giữa vườn không nhà trống nếu vô địch V-League 2019

Hiện tại, Hà Nội đang dẫn đầu V-League 2019 với 46 điểm. Họ đang tạo ra cách biệt khá an toàn với TP.HCM là 5 điểm.

Giải đấu chỉ còn 4 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc và sẽ không có gì bất ngờ nếu Hà Nội lên ngôi ở mùa giải này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam