Dính án phạt, CĐV Hà Nội vẫn có thể đến sân cổ vũ cho đội nhà trong giai đoạn cuối mùa giải

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 16:41
5 /5 của 1 đánh giá

Các fan hâm mộ của đội bóng thủ đô vãn có cơ hội để cổ vũ đội nhà sau khi nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF sau sự cố pháo sáng ở trận gặp Nam Định.

Như đã đưa tin, cả hai câu lạc bộ Hà Nội và Nam Định đều đã phải nhận hình phạt kịch khung dến từ Ban kỷ luật VFF sau sự cố ở trận đấu bù vòng 22 trên sân Hàng Đẫy.

Cụ thể, đội bóng thủ đô sẽ phải chịu phạt 85 triệu đồng và thi đấu không có khán giải trên sân Hàng Đãy trong phần còn lại của mùa giải. Án phạt tương tự cũng được áp dụng với câu lạc bộ Nam Định nhưng là với các trận đấu trên sân khách.

Cho dù đã phải nhận án phạt rất nặng này, thế nhưng, người hâm mộ đội bóng thủ đô vẫn có cơ hội đến cổ vũ cho đội nhà trong những ngày cuối của mùa giải 2019.

Các CĐV của CLB Hà Nội vẫn có cơ hội đến sân cổ vũ cho đội nhà cuối mùa giải 2019

Lý do là đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã lọt vào đến trận bán kết của Cúp Quốc Gia với CLB TP HCM, và trận đấu tới của câu lạc bộ Hà Nội trước đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác sẽ diễn ra vào ngày 23/10 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Án phạt của Ban kỷ luật VFF chỉ áp dụng với các trận đấu tại V-League, vậy nên trận bán kết Cúp Quốc Gia của CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vẫn sẽ đón khán giả vào theo dõi trận đấu.

Sau sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, những hình phạt từ VFF đưa ra là hoàn toàn thỏa đáng để có thể hạn chế tối đa những sự cố đến từ những nhóm cổ động viên quá khích và giữ vững hình ảnh đẹp của bóng đá nước nhà.

Xem thêm video:

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam