Quang Hải vẫn xứng đáng được vinh danh

Thứ Năm, ngày 29/04/2021 - 05:41
2.6 /5 của 28 đánh giá

Sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Topenland Bình Định, HLV Đức Thắng đã dành sự tôn trọng đặc biệt cho đội bóng thủ đô và dành lời khen tới cá nhân tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Ngay trong trận đấu ra mắt trên cương vị HLV trưởng CLB Hà Nội, HLV Park Choong-kyun đã nhận thất bại trước Topenland Bình Định với tỷ số 0-1. Thất bại này khiến cơ hội lọt vào top 6 của đội bóng thủ đô càng trở nên mong manh hơi khi giai đoạn 1 V.League 2021 chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.

Trên thực tế, Quang Hải và các đồng đội đã thi đấu vô cùng nỗ lực. Tuy nhiên chỉ trong một thời gian ngắn làm quen với chiến thuật huấn luyện viên khiến họ không thể có màn trình diễn tốt nhất. Ngoài ra tâm lý buộc phải thắng đè nặng lên đôi chân của các cầu thủ Hà Nội.

Quang Hải và các đồng đội đã có một trận đấu rất nỗ lực

Tuy vậy sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Topenland Bình Định, HLV Đức Thắng đã dành sự tôn trọng đặc biệt cho đội bóng thủ đô và dành lời khen tới cá nhân tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Tôi không có bí quyết gì trong việc ngăn chặn Quang Hải, chủ yếu là xem băng. Quang Hải là cầu thủ giỏi nhất, là cầu thủ hàng đầu Việt Nam. Tất cả các cầu thủ đều biết về cậu ấy”, HLV trưởng của Bình Định chia sẻ.

“Vào được top 6 đã là hạnh phúc. V.League năm nay quá khắc nghiệt. Còn nhiều diễn biến sau 2 vòng cuối. Tính chất năm nay tương đối căng thẳng khi có sự vươn lên của HAGL, ổn định của Viettel, top dưới cũng có nhiều sự cạnh tranh”

HLV Đức Thắng đánh giá cao Quang Hải

Không chỉ ngợi ca Quang Hải, HLV Đức Thắng còn đánh giá cao khả năng của Hùng Dũng – cầu thủ đang dính chấn thương: “Với Hà Nội thì Hùng Dũng đóng một vai trò quan trọng. Cậu ấy vừa đóng vai trò thu hồi vừa phòng ngự tấn công và rất hiểu đồng đội. Thiếu vắng Hùng Dũng và Văn Hậu là những mất mát lớn với đội bóng này”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Trận thắng Hà Nội FC giúp Bình Định vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League 2021. Trước đó đội bóng đất võ trải qua chuỗi trận đáng thất vọng và tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Trong khi đó Hà Nội FC tụt xuống vị trí thứ 10 với 13 điểm, kém đội đứng thứ 6 là SHB Đà Nẵng 3 điểm.

Video highlight Hà Nội vs Bình Định - vòng 11 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam