Kiatisak: “Muốn vô địch, HAGL đừng quan tâm đội phía sau”

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 20:18
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Kiatisak Senamuang khẳng định HAGL hãy tập trung vào chính bản thân mình thay vì để tâm vào những đội bám đuổi phía sau như Viettel, SHB Đà Nẵng.

Chiến thắng 2-1 trước Thanh Hoá giúp HAGL tạo ra khoảng cách 5 điểm với đội phía sau là Viettel. Sau trận đấu, Kiatisak nói: “Tôi không quan tâm nhiều tới các đối thủ phía sau. Muốn vô địch hay thứ hạng cao, chúng tôi phải tập trung vào chính đội bóng của mình”.

Ông nói thêm: “Tôi muốn các học trò phải chơi chặt chẽ, cố gắng hết sức. Chúng tôi chưa qua giai đoạn một của mùa giải. Xin nhấn mạnh rằng HAGL đứng cao nhưng còn chưa vô địch V.League. HAGL vẫn còn nhiều trận đấu trước mắt nữa. Đội bóng phải cố gắng từng trận đấu một”.

 

HAGL đã có chiến thắng thứ 7 liên tiếp đồng thời là chiến thắng thứ 9 sau 11 vòng đấu ở V.League 2021. Kiatisak đánh giá “Trước khi trận đấu này diễn ra, tôi nhắc cầu thủ phải cẩn trọng bởi Thanh Hoá rất mạnh trên sân nhà.

Hai lần dẫn dắt HAGL các năm 2006 và 2010, tôi đều thua trên sân của Thanh Hoá. Do đó, tôi nhắc các cầu thủ không được chủ quan.Chúng tôi đã tuân thủ chiến thuật, tạo ra nhiều cơ hội và có 2 bàn thắng.

Kiatisak đã 2 lần liên tiếp nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Ông bày tỏ: “Xin được cảm ơn các đồng nghiệp, CĐV đã ủng hộ. Nhưng tôi vẫn chưa thành tôi. Tôi vẫn còn mục tiêu lớn với HAGL. Nếu HAGL vô địch năm nay, đó là một phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của toàn đội”.

 

HLV Kiatisak nhắc đến bầu Đức: “Khi tôi nhận HAGL, tôi chỉ hứa sẽ làm những gì tốt nhất cho đội bóng này. Giờ khi có kết quả tốt, tôi chưa thảo luận với ông ấy. Nói lại trận đấu với Thanh Hoá, tôi gặp một HLV Petrovic giàu kinh nghiệm.

Trận đấu này là một cuộc đấu trí về chiến thuật với những thay đổi liên tục. Ông Petrovic đọc ra bài vở của HAGL. Chúng tôi đánh giá được điều ấy và có sự thay đổi”.

Tính đến lúc này, HAGL đã cân bằng kỷ lục của CLB với 7 chiến thắng liên tiếp. Đội bóng phố Núi cần 2 chiến thắng nữa ở 2 vòng tới để xác lập kỷ lục của V.League. Điều đáng nói, nếu như HAGL tiếp tục thắng 2 trận đấu tới đây, họ không chỉ về nhất ở giai đoạn 1 mà còn khiến giấc mơ vô địch của Hà Nội FC tan thành mây khói.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam