HAGL chi viện cho đội hạng dưới 11 cầu thủ

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 20:44
2.4 /5 của 6 đánh giá

Hỗ trợ CLB Công An Nhân Dân ở giải hạng Nhất để đội bóng này có thể lên chơi ở V.League 2022, HAGL đã cho họ mượn tới 11 cầu thủ mùa này.

Ngày 4/3, CLB CAND đã làm lễ xuất quân ở Trung tâm Thể thao Hàm Rồng tại Gia Lai, nơi CLB HAGL đang đóng quân. Mùa giải 2021, đội bóng CAND cũng chọn chính sân Pleiku làm sân nhà.

HAGL tiếp tục hỗ trợ đội bóng vừa lên hạng này bằng việc cho họ mượn 11 cầu thủ. Nổi bật trong số này có các cầu thủ từng khoác áo các đội tuyển Việt Nam như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam hay Trần Thanh Sơn.

Đội hình CAND đa số là cầu thủ được mượn từ HAGL

Ngoài 3 cái tên trên, 8 cầu thủ còn lại thuộc các khóa 3 và 4 của HAGL như tiền đạo Lê Minh Bình, Nguyễn Văn Anh, Nguyễn Hữu Anh Tài, Phan Du Học, Hồ Minh Quyền, A Sân, Hoàng Thanh Tùng và Nguyễn Cảnh Anh.

Ngoài những cầu thủ trưởng thành từ HAGL, CLB CAND còn đưa về anh trai của trung vệ Quế Ngọc Hải là hậu vệ Quế Ngọc Mạnh. Bên cạnh đó, thủ môn từng dự U20 World Cup 2017 Đỗ Sỹ Huy cũng đầu quân cho đội bóng này.

HLV Phạm Công Lộc sẽ là người dẫn dắt đội bóng thay cho ông Phạm Quang Thành ở mùa giải này. Buổi lễ xuất quân của đội CAND còn có sự góp mặt của HLV trưởng HAGL Kiatisak Senamuang và Giám đốc Điều hành CLB Nguyễn Tấn Anh.

Mùa giải 2020, đội CAND không giành được quyền lên hạng khi thua CLB Gia Định. Nhưng vì CLB Gia Định xin rút lui nên CLB CAND được đôn lên thay thế.

CAND quyết tâm vô địch giải hạng Nhất 2021 để lên chơi tại V.League mùa sau

Mùa giải năm ngoái, HAGL đã cho CLB CAND mượn 9 cầu thủ. Năm nay, số lượng này tăng thêm 2 người để CAND hiện thực hóa mục tiêu lên chơi ở V.League. Chủ tịch CLB CAND thiếu tướng Lê Vân đặt mục tiêu đội bóng giành thứ hạng cao nhất ở mùa 2021.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 dự kiến khởi tranh ngày 19/3, ở trận ra quân CLB CAND sẽ làm khách trên sân của Cần Thơ. Thầy trò Phạm Công Lộc còn làm khách trên sân Hà Tĩnh ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021 vào tháng 4.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam