HAGL có nước đi đáng nể sau ồn ào của Xuân Trường

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 15:06
2.9 /5 của 131 đánh giá

Sau sự việc gây ồn ào của đội trưởng Lương Xuân Trường trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League, HAGL đã có nước đi đáng nể và thực sự chuyên nghiệp.

Như bóng đá 365 đã đưa tin, Xuân Trường đã để lại hình ảnh không đẹp ngay trên sóng truyền hình trực tiếp sau trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL ở vòng 4 V.League. Ngay khi trọng tài thổi còi hết giờ, Xuân Trường đã tiến đến chỗ ngoại binh Kim Dong Su và có những lời lẽ chỉ trích gay gắt. 

Thái độ nóng giận của Xuân Trường là điều mà người hâm mộ ít ai thấy, song ở cuộc đối đầu kể trên, nếu không có sự can ngăn kịp thời của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh hay trung vệ Damir Memovic, một vụ xô xát nhiều khả năng có thể xảy ra. HLV Kiatisak Senamuang tỏ ra bình thản trước vụ việc này và cho rằng, Xuân Trường là đội trưởng nên có quyền nhắc nhở đồng đội.

Xuân Trường nổi giận với Kim Dong Su sau trận

Dù vậy, với việc đang xây dựng hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp trong mắt truyền thông và công chúng, HAGL đã có nước đi cực kỳ đáng nể sau ồn ào của người đeo băng thủ quân. Cụ thể, thông qua fanpage chính thức trên Facebook, đội bóng phố Núi đã thông báo về kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với Viettel FC ở vòng 5.

→ Xem thêm: 7m sport

Trong đó, 2 cầu thủ được chỉ định trả lời phỏng vấn sau buổi tập chính là 2 nhân vật chính: Xuân Trường và Kim Dong Su.

"Thông báo: lịch tập và tác nghiệp trước trận HAGL vs Viettel 24/3. CLB Hoàng Anh Gia Lai trân trọng thông báo về lịch tập và phỏng vấn trước trận như sau: Bắt đầu từ 16h ngày 22/3, đội HAGL sẽ có buổi tập mở trên sân Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Các phóng viên sẽ được chụp hình quay phim và tác nghiệp.

Sau buổi tập, cầu thủ Lương Xuân Trường (số 6) và Kim Dong Su (số 3) sẽ trả lời các câu hỏi của anh chị phóng viên xung quanh trận đấu. Để tránh ảnh hưởng đến buổi tập, các anh chị khi tác nghiệp đứng đúng vị trí và khoảng cách quy định. Các cầu thủ xin phép từ chối trả lời những câu hỏi không liên quan. Thời gian phỏng vấn: 15 phút.

Xuân Trường và Kim Dong Su được chỉ định trả lời phỏng vấn

Chiều ngày 23/3, đội HAGL sẽ tập kín. Rất mong các anh chị phóng viên thông cảm không tác nghiệp trong buổi tập này", trích thông báo của HAGL.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo trực tuyến

Việc để Xuân Trường và Kim Dong Su trả lời báo giới ngay sau sự tranh cãi kể trên sẽ tránh được việc thêu dệt thông tin và xuất hiện những tin đồn không đáng có, đồng thời cho thấy 2 cầu thủ này đã giải quyết mọi hiểu lầm và vẫn giữ mối quan hệ đồng đội thân thiết. Đây cũng là cách giúp CĐV HAGL có thể yên tâm về nội bộ đội bóng khi mọi thứ đều được công khai minh bạch.

Rõ ràng, ở môi trường bóng đá Việt Nam hiện tại, HAGL chính là đội bóng chuyên nghiệp và có cách xử lý khủng hoảng truyền thông nhanh nhạy và tốt bậc nhất.

Video highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - HAGL V.League vòng 4:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam