Trọng tài lên tiếng vụ ngó lơ đội bóng của Lee Nguyễn

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 15:06
4.3 /5 của 2 đánh giá

Sau khi nhận được những phàn nàn của HLV Mano Polking của CLB TP.HCM, trọng tài Ngô Duy Lân cũng lên tiếng giải thích về hành động không bắt tay của mình.

Trọng tài Ngô Duy Lân được bố trí bắt chính trong trận đấu giữa CLB TPHCM và Sài Gòn FC ở vòng 4 V.League. Ở trận đấu này vị vua áo đen này đã phải rút thẻ vàng cảnh cáo trợ lý của HLV Mano do lỗi phản ứng. Sau trận HLV trưởng của CLB TPHCM còn tỏ ra vô cùng bức xúc với thái độ của ông Duy Lân.

Ông Polking bức xúc vì bị trọng tài ngó lơ

“Tôi không hiểu sao khi hết trận, trọng tài Việt Nam không muốn bắt tay chúng tôi. Họ như thể muốn đuổi chúng tôi đi thật xa. Tôi không hiểu thái độ vì sao. Trong trận đấu, có thể tôi la hét, phản ứng nhưng hết trận là xong. Nhiều nơi tôi từng đến, chúng tôi có thể bắt tay nhau sau khi trận đấu kết thúc một cách bình thường nhưng ở Việt Nam thì không”, ông Polking chia sẻ sau trận.

Đáp lại những lời phàn nàn của HLV trưởng CLB TP.HCM, trọng tài Ngô Duy Lân cũng chính thức lên tiếng. Vị vua áo đen này khẳng định không có chuyện ông ngó lơ đội bóng của Lee Nguyễn mà ông đang thực hiện đúng những yêu cầu về phòng dịch Covid-19.

"Tôi không có bất cứ vấn đề gì với HLV Mano. Có lẽ ông ấy đã nhạy cảm do là người nước ngoài. Chúng tôi chỉ đang tuân thủ theo Quy định vận hành bóng đá trong mùa dịch Covid-19 do VFF ban hành", ông Duy Lân khẳng định.

Ông Ngô Duy Lân (thứ 2 từ phải sang) muốn thực hiện công tác phòng dịch Covid-19

Trước khi V.League trở lại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đều có văn bản khuyến cáo các CLB thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch COVID-19. V-League cũng áp dụng một loạt quy định mới như không dắt tay trẻ em ra sân, 2 đội bóng vào sân từ 2 cửa khác nhau, hạn chế tiếp xúc… Việc ông Lân từ chối bắt tay với HLV Polking không có gì để phàn nàn.

Ở trận derby Sài Thành, CLB TP.HCM đánh bại Sài Gòn 1-0 trên sân Thống Nhất ở khuôn khổ vòng 4 giai đoạn 1 V-League 2021. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Lee Nguyễn ghi từ chấm penalty ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Thua trận, Sài Gòn bị TP. HCM san bằng điểm số khi cả hai có cùng 6 điểm sau 4 trận đấu. Họ đang lần lượt xếp thứ 7 và 8 trên bảng xếp hạng V.League 2021.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam