Văn Toàn “đe doạ" Xuân Trường sau lời chúc mừng sinh nhật

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 11:23
3.1 /5 của 35 đánh giá

Dù ghi nhận tình cảm từ người đồng đội sau lời chúc mừng sinh nhật song Văn Toàn cũng không quên đe doạ Lương Xuân Trường bởi câu nói mà tiền vệ này gửi tới anh vào ngày 12/4 vừa qua.

Hôm qua (12/4) là sinh nhật của Văn Toàn. Chính vì thế, đã có rất nhiều những người đồng đội gửi tới ngôi sao đang khoác áo HAGL các lời chúc tốt đẹp nhất. Một trong số ấy là đồng đôi Lương Xuân Trường

Trong quãng thời gian điều trị chấn thương ở trung tâm PVF, tiền vệ gốc Tuyên Quang không quên nhớ tới sinh nhật của người bạn thân. Dù vậy, ngay sau khi gửi đến Văn Toàn lời chúc mừng tuổi 24, anh đã nhận lại sự đe doạ từ tiền đạo tuyển Việt Nam.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Lý do dẫn tới điều đó là bởi thay vì gửi tin nhắn trên facebook hay điện thoại, Xuân Trường đã tự quay clip mình gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Văn Toàn. Dù đoạn video này chỉ gói gọn trong vài giây song điều khiến chủ nhân lời chúc bị đe doạ là bởi gương mặt có phần hổ báo cùng giọng nói cục súc của anh. Ngoài ra, Xuân Trường còn gọi điện chúc mừng sinh nhật khi Văn Toàn đang ngái ngủ.

Ngay sau khi nhận lời chúc mừng sinh nhật từ Xuân Trường

Ngay sau khi nhận tình cảm từ người đồng đội, tiền đạo của HAGL đã lập tức đáp trả với dòng thông điệp trên trang facebook cá nhân: “Câu này nghe có giống thích ăn đấm không; Nửa đêm nửa hôm con nhà người ta đang ngủ nhắn tin thế này. Nghe ám ảnh, may mà ngủ rồi không thì mất ngủ cả đêm”.

Đây chỉ là động thái “vui đùa" của bộ đôi này bởi ai cũng biết Văn Toàn và Xuân Trường là những người bạn rất thân thiết trong màu áo đội bóng phố núi. Đa phần lời chúc của mọi người gửi tới Văn Toàn đều được anh chia sẻ lên Instagram cá nhân nhưng riêng với Xuân Trường, phải là mạng Facebook. Chừng đó cũng đủ nói lên tình cảm của bộ đôi này.

Văn Toàn đã "đe doạ" người đồng đội

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 nên sinh nhật Văn Toàn vào ngày 12/4 vừa qua đã không thể diễn ra hoành tráng như mọi năm khi các ngôi sao đang có mặt tại trung tâm Hàm Rồng tuân thủ theo quy định chính phủ không tụ tập đông người.

Dẫu sao, với tình cảm từ các fan hâm mộ cũng như các đồng đội gửi tới mình trong ngày kỷ niệm tuổi 24, Văn Toàn vẫn có một sinh nhật vô cùng ý nghĩa để tiếp thêm động lực cho chân sút này thi đấu ngày một thành công hơn trong cả màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.