Kiatisuk hát tiếng Việt, chúc fan hâm mộ Việt Nam vượt qua Covid-19

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 09:14
3.1 /5 của 3 đánh giá

Dù không còn thi đấu tại Việt Nam song mới đây, huyền thoại bóng đá Thái Lan là Kiatisuk Senamuang vẫn khiến fan hâm mộ ở mảnh đất hình chữ S phải thổn thức khi hát tiếng Việt để thông qua đó gửi lời chúc tất cả mọi người vượt qua Covid-19.

Dich Covid-19 vẫn đang bùng phát mạnh và gây ảnh hưởng lớn trên toàn cầu, khiến cho hầu hết các giải vô địch quốc gia phải tạm hoãn vô thời hạn. Trong thời điểm mà tất cả mọi người đều phải nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ cho bản thân cũng như những người xung quanh, mới đây, huyền thoại bóng đá Thái Lan là Kiatisuk đã thông qua một bài hát để gửi lời chúc tới các fan hâm mộ Việt Nam.

Theo đó, trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, cựu cầu thủ có biệt danh “Zico Thái" đã thể hiện ca khúc “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng". Ngoài việc hát trọn vẹn tác phẩm âm nhạc này, Kiatisuk còn gửi thông điệp đến người hâm mộ Việt Nam bằng dòng nội dung: “Hãy khoẻ mạnh nhé, chúc NHM bóng đá Việt Nam vượt qua đại dịch”.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Đây rõ ràng là hành động vô cùng ý nghĩa và tình cảm mà huyền thoại bóng đá xứ chùa vàng gửi tới cho các fan hâm mộ ở mảnh đất hình chữ S. Dù cho đã không còn thi đấu ở Việt Nam song Kiatisuk vẫn thường xuyên quan tâm và gửi những lời chúc tới các cổ động viên chúng ta.

Kiatisuk ôm đàn hát tiếng Việt, chúc fan hâm mộ vượt qua Covid-19

Ngoài ra, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà huyền thoại này thể hiện tài ca hát bằng tiếng Việt rất thuần thục của mình. Trước đó, khi còn khoác áo HAGL với tư cách là cầu thủ, Kiatisuk khiến nhiều người bất ngờ về tài ca hát khi tự đệm đàn guitar và thể hiện ca khúc “Hát với dòng sông” của “hoạ mi tóc nâu”. 

Tháng 9/2019, huyền thoại bóng đá Thái Lan còn quay lại video vừa đánh đàn guitar, vừa hát ca khúc này và đăng tải lên trang cá nhân. Chính những hành động như vậy của Zico Thái giúp cho ông luôn nhận được tình cảm lớn và tạo ra mối quan hệ gần gũi với các cổ động viên Việt Nam.

Đây không phải lần đầu Kiatisuk hát tiếng Việt

Hiện tại, tình hình dịch bệnh ở Thái Lan cũng đang diễn biến vô cùng phức tạp. Thậm chí, giải vô địch quốc gia nước này là Thai League có nguy cơ kéo dài hơn rất nhiều so với dự kiến vì ảnh hưởng của dịch bệnh nói trên.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.