HAGL làm khách trước Bình Dương: Lại là nỗi lo khi xuống núi

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 14:23
2.8 /5 của 2 đánh giá

Ở vòng 9 V-League 2020, HAGL sẽ làm khách trên sân của Bình Dương. Với sự trở lại của Xuân Trường nơi tuyến giữa, đội bóng phố Núi có thể tự tin hạ gục chủ nhà nhưng còn đó nỗi lo mỗi khi xuống núi đối với thầy trò Lee Tae Hoon.

Sau thắng lợi 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà, HAGL sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng khó khăn trên sân Gò Đậu khi mà chủ nhà Bình Dương đang duy trì phong độ cao, đặc biệt là tinh thần hưng phấn khi mới đánh bại ứng viên cho ngôi vương là TP.HCM tại vòng 8.

Nếu nhìn vào bảng xếp hạng hiện tại, HAGL chỉ kém đối thủ có 2 điểm và vì vậy, nếu có thể đánh sập pháo đài Gò Đậu vào chiều 11/7, thầy trò Lee Tae Hoon sẽ vượt qua đối thủ đồng thời có hy vọng góp mặt ở top 4 giải đấu. Tuy nhiên, đây được xem là nhiệm vụ không hề dễ dàng cho Văn Toàn cùng các đồng đội.

Ngoài việc đang có phong độ cao cộng thêm lợi thế sân nhà, Bình Dương vẫn còn đó một Tiến Linh rất xuất sắc trên hàng tấn công. Nên nhớ, chân sút này đã có 2 lần lập cú đúp vào lưới HAGL trong 2 năm qua, vì thế, anh đang rất khát khao tái hiện điều đó ở cuộc đấu tại vòng 9 V-League.

Sau thắng lợi trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thêm nữa, nếu như Bình Dương đang sở hữu tinh thần lên cao thì với các vị khách, mỗi chuyến hành quân rời xa Pleiku luôn là nỗi ám ảnh cho thầy trò Lee Tae Hoon kể từ đầu mùa giải. Trong 4 lần làm khach đã qua, đội bóng phố Núi hòa 2 (Viettel và Hải Phòng) và thua 2 (Hà Nội FC với SHB Đà Nẵng). Đáng chú ý, ngoại trừ trận đấu với đại diện đất cảng, 3 cuộc so tài còn lại, HAGL đều thủng lưới, thậm chí là 3 bàn mỗi trận.

Bởi vậy cho nên, chuyến hành quân tới sân Gò Đậu ẩn chứa nhiều nỗi lo cho các fan hâm mộ HAGL. Xuân Trường đã trở lại, đã tái hợp với Tuấn Anh nhưng sự liên kết giữa họ ở trận đấu tới vẫn là điều gì đó khó đoán.

Lại là nỗi lo trên sân khách với HAGL

Dẫu sao, với 45 phút cùng nhau trên sân ở màn so tài Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, chừng đó là đủ để bộ đôi nói trên có thể tìm ra sự đồng điệu và tiếp tục mang tới nét tươi mới cho HAGL để đội bóng này vượt qua nỗi âu lo xa nhà nhằm có được 3 điểm đầu tiên khi rời Pleiku ở V-League 2020.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam