Tiền vệ Bình Dương ngợi ca HAGL, quyết vô hiệu hóa Xuân Trường, Tuấn Anh

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 15:55
3.5 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ trước thềm màn so tài với HAGL tại vòng 9 V-League, tiền vệ Bình Dương là Trọng Huy đã dành những lời khen ngợi cho cách chơi của đội bóng phố Núi song đồng thời cũng bày tỏ quyết tâm vô hiệu hóa cặp tiền vệ tài năng Xuân Trường với Tuấn Anh.

Xuân Trường và Tuấn Anh đã có lần đầu tiên đá chính tại V-League 2020 khi bộ đôi này kết hợp trong thắng lợi 1-0 mà HAGL có được trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù cho chỉ có 45 phút chơi cùng nhau trước khi Xuân Trường bị rút ra sân song màn “song kiếm, hợp bích” giữa 2 tiền vệ tài năng này vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cổ động viên.

Bởi thế cho nên, rất nhiều fan hâm mộ đang chờ đợi Xuân Trường, Tuấn Anh có thể thi đấu với nhau lâu hơn khi HAGL làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Trước thềm trận đấu này, tiền vệ của đội chủ nhà là Trọng Huy đã có những chia sẻ về đối thủ.

Theo đó, anh dành nhiều lời khen ngợi cho đại diện phố Núi khi nhấn mạnh: “Sau khi giành chiến thắng trước TP.HCM, Bình Dương đã quay trở về và tập trung cao độ cho trận đấu với HAGL. Toàn đội đã có thời gian thả lỏng, phục hồi thể lực và đã có những bài tập chiến thuật chuẩn bị tiếp đón HAGL trên sân nhà.

HAGL ai cũng biết lực lượng của họ rất đồng đều, được ăn tập cùng nhau từ nhỏ cho đến bây giờ nên sự ăn ý và gắn kết trong lối chơi là rất tốt. Đó là một tập thể mạnh và chơi rất đoàn kết, rất khó để đánh bại HAGL”.

Dù dành nhiều lời khen cho HAGL và bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh

Ngoài việc dành lời khen cho các vị khách, cựu sao U22 Việt Nam cũng có những nhận xét về cặp tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường. Dù ngưỡng mộ bộ đôi nói trên song Trọng Huy tự tin có thể vô hiệu hóa cả 2 cầu thủ ấy ở màn so tài sắp tới.

“Cặp tiền vệ Xuân Trường và Tuấn Anh là bộ đôi cầu thủ tài năng mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu. Họ là những cầu thủ lớn, có lối chơi hiện đại cùng sự tư duy về chiến thuật khá tốt. Tôi thích lối chơi của Xuân Trường và Tuấn Anh.

Song tiền vệ Bình Dương vẫn quyết tâm vô hiệu hóa bộ đôi này

Tôi xem rất nhiều video về lối chơi của họ để tìm cách đối phó trên sân. Ngay cả ban huấn luyện cũng sẽ lưu ý cho tôi và đồng đội rất nhiều trong việc làm chủ khu trung tuyến vào ngày mai. Bình Dương sẽ có phương án tốt nhất để hạn chế sức mạnh của Tuấn Anh và Xuân Trường. Tôi tự tin có thể vô hiệu hóa bộ đôi này”.

Hiện tại, ở bảng xếp hạng V-League, Bình Dương đang xếp thứ 3 với 14 điểm trọng khi HAGL đứng thứ 6 với 2 điểm ít hơn.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam