HAGL nhận vinh dự cực lớn trong ngày V.League trở lại

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 14:22
1.9 /5 của 8 đánh giá

V.League 2021 sẽ chính thức trở lại vào ngày 13/3 tới. Trước khi giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam tái xuất, HAGL vừa đón tin cực vui ở màn đối đầu gặp tân binh Bình Định.

Sau khoảng thời gian tạm hoãn vì ảnh hưởng từ Covid-19, V.League 2021 sẽ quay trở lại vào ngày 13/3 tới. Ở ngày giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam tái xuất, HAGL sẽ tiếp đón tân binh Bình Định trên sân nhà.

Theo nguồn tin từ truyền thông, ban tổ chức sân Pleiku mới đây đã trình lên lãnh đạo, Sở y tế cũng như các đơn vị liên quan thuộc tỉnh Gia Lai về phương án tổ chức màn so tài vào ngày 14/3 tới. Tại đó, ban tổ chức sân Pleiku bày tỏ mong muốn được đón khán giả quay trở lại sân đấu.

Hiện tại, Gia Lai đã và đang là một trong số các tỉnh làm rất tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Vì thế, HAGL muốn được chào đón các fan hâm mộ đến sân nhằm tiếp lửa cho các cầu thủ.

HAGL sẽ chạm trán Bình Định trong ngày V.League 2021 trở lại 

Dù bày tỏ mong muốn đón khán giả trở lại sân Pleiku song để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người, ban tổ chức sân đấu ấy sẽ chỉ cho phép khoảng dưới 2000 cổ động viên vào theo dõi màn so tài diễn ra vào ngày 14/3.

Nếu điều này được thông qua, sân Pleiku nhiều khả năng là nơi duy nhất được đón khán giả vào sân trong ngày V.League 2021 trở lại. Đây rõ ràng là vinh dự và tin vui cực lớn cho các cầu thủ đội bóng phố Núi.

Việc các fan hâm mộ có thể tới sân theo dõi trận đấu sẽ tiếp thêm động lực thi đấu cho những cầu thủ bên dưới để họ cống hiến một màn trình diễn đỉnh cao. Theo kế hoạch, vào ngày 3/3 tới, HAGL sẽ có trận giao hữu với CLB Công an Nhân Dân - đội bóng với nòng cốt là những cầu thủ trẻ thuộc biên chế đại diện phố Núi.

Họ có thể đón khoảng 2000 khán giả vào sân 

Hiện tại, sau 2 vòng đấu tại V.League 2021, thầy trò Kiatisak đã có 1 chiến thắng cùng 1 thất bại. Trong mùa bóng năm nay, với lực lượng tương đối đồng đều, HAGL chắc chắn sẽ hướng tới những mục tiêu cao như việc lọt vào top 3 giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Đây là thách thức song là động lực đối với Công Phượng cùng các đồng đội.

Ở một diễn biến khác, CLB Viettel cũng có công văn trình Sở VH-TT Hà Nội về việc được đón 5.000 khán giả vào sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu với B.Bình Dương ở trận đá bù vòng 3 vào lúc 19h15 ngày 14/3. Cũng giống như Viettel, SHB Đà Nẵng cũng đề xuất tương tự lên Sở VH-TT Đà Nẵng với nguyện vọng tương tự, trong cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào lúc 17h00 ngày 13/3.
Trong khi đó, hôm qua (4/3), UBND TP.Hải Phòng đã có công văn cho phép kể từ 18h00 ngày 4/3, các giải đấu thể thao được phép hoạt động trở lại nhưng không được tập trung với số lượng lớn. Đồng nghĩa trước mắt, trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC hôm 13/3 tới sẽ được diễn ra theo hình thức đá kín.

Video highlight HAGL vs SLNA - V.League vòng 2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam