HAGL tạo nên cơn sốt, các CLB V.League hưởng lợi

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 15:32
3 /5 của 83 đánh giá

HAGL đang tạo nên cơn sốt ở V.League 2021 với chuỗi thành tích ấn tượng. Sức hấp dẫn của đội bóng phố Núi cũng giúp các đội bóng khác hưởng lợi từ việc bán vé.

Có thể dễ dàng nhận thấy, trong những trận đấu đã qua của HAGL, dù trên sân nhà hay sân khách, đội bóng này đều góp phần tạo nên những cơn sốt vé. Gần nhất là ở trận đại chiến với Hà Nội FC trên sân Pleiku vào tối ngày 18/4 vừa qua, CĐV đã phải xếp hàng từ 4-5h sáng để mua vé.

Rất nhanh chóng, khoảng 6.000 vé được đến tay người hâm mộ theo cách bán công khai. Một nửa là vé mùa đã được bán hết từ trước đó. Số còn lại là vé mời cho quan chức, cầu thủ và nhà tài trợ.

Cảnh tượng thường thấy trước mỗi trận đấu của HAGL

Xa hơn nữa là trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL trên sân Hòa Xuân ở vòng 8 V.League 2021. Cũng tương tự như các trận đấu khác có sự góp mặt của HAGL, cơn sốt vé trở nên đỉnh điểm.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tại vòng 11 V.League 2021, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa. Tận dụng cơn sốt vé mà đội bóng phố Núi mang lại, đội bóng xứ Thanh đã ra quyết định đầy bất ngờ.

Cụ thể ở trận đấu gặp HAGL ở vòng tới, đội bóng xứ Thanh sẽ tiến hành mở bán vé. Mức giá cho 1 tấm vé tại khán đài A là 50.000 đồng, còn khán đài B là 40.000 đồng. Trước đó CLB Thanh Hóa đều mở cửa tự do sân nhà cho khán giả tới theo dõi.

Thanh Hóa FC gặp HAGL hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn

Theo thông báo từ CLB Thanh Hóa, toàn bộ số tiền thu được từ bán vé trận đấu trên sẽ được sử dụng để giúp đỡ các trẻ mồ côi, người già neo đơn vào tháng Năm tới. Động thái này đã nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Không quá bất ngờ nếu số vé ở trận đấu này sẽ được bán hết. Với sức chứa 14.000 khán giả, hứa hẹn một trận đấu hấp dẫn sẽ được diễn ra trên sân vận động Thanh Hóa.

Trong thời gian qua, không chỉ có HAGL mà Thanh Hóa cũng có phong độ khá tốt. Ở 4 vòng gần nhất, đội quân của HLV Petrovic thắng 3, hòa 1 và ghi được 10 bàn thắng, leo lên vị trí thứ 7 trên BXH.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam