“Hung thần” Bruno Catanhede đã bị HAGL “bắt vía” ở Pleiku

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 14:30
3.3 /5 của 6 đánh giá

Bruno Catanhede là “hung thần” thực sự của HAGL khi liên tục ghi bàn vào lưới đội bóng này. Tuy vậy, trong chuyến viếng thăm Pleiku vừa qua, Bruno đã không thể tái hiện cái duyên của mình.

Kể từ khi chính thức chuyển đến V-League, Bruno Catanhede được biết đến như là một chân sút ngoại binh vô cùng chất lượng.

Cầu thủ người Brazil là cái tên rất đáng sợ đối với HAGL khi mà cầu thủ này liên tục ghi bàn vào lưới đội bóng phố Núi mỗi khi có cơ hội ra sân. Tuy vậy, cái duyên của chân sút này đột nhiên biến mất sau khi Hà Nội FC có chuyến làm khách đến sân của HAGL tại vòng 10 V-League vừa qua.

Năm 2019, CLB Viettel đã chiêu mộ thành công tiền đạo Bruno và đăng ký thi đấu cho anh ở giai đoạn lượt về. Giai đoạn sau đó, cầu thủ có một bàn thắng vào lưới HAGL trong trận đấu mà đội bóng áo đỏ giành thắng lợi 3-2 nghẹt thở.

Bruno ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới HAGL tại V.League 2020

Bước sang mùa giải kế tiếp, ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục là cơn ác mộng đối với mành lưới HAGL khi ghi 3 bàn sau 2 trận chạm trán đội bóng phố Núi.

Mặc dù đã giành được chức vô địch V-League cùng với Viettel năm đó, Bruno vẫn quyết định dứt áo ra đi để chuyển tới đầu quân cho Hà Nội FC.

Hành quân cùng với đội bóng thủ đô tới sân Pleiku của HAGL, cầu thủ mang áo số 37 được kỳ vọng sẽ tiếp nối cái “duyên” ghi bàn vào lưới đội bóng này sau khi Hà Nội bị dẫn trước. Tuy vậy, trong khoảng gần 20 phút trên sân, cầu thủ người Brazil đã “tắt điện” hoàn toàn trước hàng thủ được tổ chức bài bản và chắc chắn của đội chủ nhà.

Với trận thắng này, HAGL tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu của BXH V-League với 25 điểm sau 10 vòng, nhiều hơn đội xếp sau là Viettel 3 điểm. Hàng thủ của đội bóng này cũng chỉ mới nhận được 6 bàn thua và đang có được 6 trận giữ sạch lưới. Thành tích này giúp cho đoàn quân của HLV Kiatisak đang có được hàng thủ tốt nhất V-League thời điểm hiện tại.

Bruno vẫn đang trên đường tìm lại phong độ trong màu áo Hà Nội FC

Về phía Bruno, chân sút này vẫn chưa thể tìm lại được phong độ của mình như thời điểm còn khoác áo nhà ĐKVĐ Viettel. Tính đến hiện tại, cầu thủ này mới chỉ có được 2 bàn cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Thành tích này kém xa so với những gì mà anh từng thể hiện ngay ở mùa giải đầu tiên (nửa sau mùa giải 2019, tiền đạo này đã có được 15 bàn thắng và ẵm luôn danh hiệu vua phá lưới).

Mùa giải sau đó, anh tiếp tục ghi được 8 bàn cho Viettel, góp công lớn giúp đội bóng này lên ngôi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam