HAGL thi đấu không tốt trên sân khách là vì “khí hậu”

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 15:25
2.8 /5 của 2 đánh giá

Tân HLV trưởng của HAGL – Nguyễn Văn Đàn cho rằng một trong những lý do khiến đội bóng phố núi đá không tốt khi xa nhà là vì… khí hậu.

3 điểm có được trong chiến thắng ấn tượng với tỷ số 5-2 trước CLB TP Hồ Chí Minh đã giúp cho HAGL có được vị trí trong top 8 và có thể cạnh tranh cho chức vô địch của đấu trường V-League trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Sân nhà Pleiku vẫn đang là bùa hộ mệnh của HAGL ở mùa bóng năm nay và mỗi khi được chơi trên sân nhà, CLB HAGL lại thi đấu cực kỳ khởi sắc và có được những kết quả có lợi để duy trì vị trí ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Tuy có được một phong độ rất tốt trên sân nhà thế nhưng HAGL lại thường không có được niềm vui khi thi đấu trên sân khách, mõi lần rời xa sân Pleiku, HAGL lại thường phải gặp những kết quả không tốt và điều này đang khiến cho khả năng vươn cao đến nhóm đầu là rất khó khăn với CLB này.

Thi đấu rất tốt trên sân nhà nhưng mỗi khi rời Pleiku, HAGL đá khá tệ

Chia sẻ về căn bệnh “khôn nhà dại chợ” của HAGL, HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết, một phần lý do liên quan đến… khí hậu cũng ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ khiến cho các thành viên của HAGL không thể nào thi đấu với cường độ cao nhất.

"Theo tôi trong một số trận đấu trên sân khách, đội gặp một chút không may mắn, hoặc một phút không tập trung nên mất điểm số ở một số trận quan trọng. Khí hậu cũng là một phần nguyên nhân ảnh hưởng đến thể lực cầu thủ. Và đặc biệt là tinh thần khi cầu thủ sợ mất sức. Vì vậy tôi phải làm công tác tâm cho cầu thủ thời gian tới", HLV trưởng của HAGL cho biết.

Lịch thi đấu của các đội bóng cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2

Giai đoạn lượt về hứa hẹn sẽ khó khăn cho HAGL khi đội bóng này chỉ có được 3 trận thi đấu trên sân nhà và các vòng đấu phải thi đấu trên sân khách trước Viettel, Than Quảng Ninh, CLB TP Hồ Chí Minh và Bình Dương sẽ là thử thách thực sự đối với đoàn quân mà HLV Nguyễn Văn Đàn đang tiếp quản được chưa lâu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam