Người cũ SLNA bỏ lỡ cơ hội trở lại sân Vinh

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 10:33
3.2 /5 của 11 đánh giá

Hậu vệ Nguyễn Anh Hùng lỡ cơ hội gặp lại đội bóng cũ SLNA trên sân Vinh do án treo giò vì tấm thẻ đỏ phải nhận trong thất bại 2 - 3 của Quảng Nam trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 13 V.League 2020 vừa qua.

Ở vòng 13 V-League 2020, Quảng Nam FC phải nhận thất bại 2-3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ở trận đấu này hậu vệ cánh phải mang áo số 92 của Quảng Nam là Nguyễn Anh Hùng phải nhận 2 thẻ vàng và phải rời sân.

Với 2 thẻ vàng trong trận đấu vừa qua, đồng nghĩa với việc hậu vệ này sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu sắp tới giữa SLNA và Quảng Nam. Sự thiếu vắng của Anh Hùng sẽ là tổn thất cực lớn với đội bóng xứ Quảng ở hành lang cánh phải.

Anh Hùng lỡ cơ hội trở lại sân Vinh do nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước đó

Cựu cầu thủ U21 SLNA hiện đang là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Điều đó được chứng minh kể từ khi anh còn thi đấu cho CLB Hải Phòng và hiện tại là CLB Quảng Nam.

Ở V-League 2020, Anh Hùng đã ra sân 12/13 trận của Quảng Nam. Trận đấu duy nhất trong giai đoạn 1 mà anh không thể góp mặt trong đội hình đội chủ sân Tam Kỳ vì anh nhận đủ 3 thẻ vàng (vòng 11 gặp CLB Sài Gòn).

Vị trí sở trường của Anh Hùng hồi mới thi đấu cho Hùng Vương An Giang và Hải Phòng tại Giải hạng Nhất và V.League là hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên anh cũng có thể đá tốt mỗi khi được đảm nhiệm vị trí tương tự ở cánh đối diện. Hiện tại ở Quảng Nam, cựu cầu thủ U21 SLNA đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh phải.

Anh Hùng đang là trụ cột của CLB Quảng Nam ở mùa giải này

Trong quá khứ, Anh Hùng từng có nhiều năm thi đấu cho các đội trẻ của SLNA. Sau khi tham gia VCK U21 QG 2012, Nguyễn Anh Hùng đã bị SLNA thanh lý hợp đồng và phải lần lượt phiêu dạt qua các đội bóng là Hùng Vương An Giang, Hải Phòng và hiện tại là Quảng Nam.

Bản hợp đồng hiện tại của Anh Hùng với Quảng Nam chỉ còn thời hạn đến khi mùa giải 2020 kết thúc. Với những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong thời gian qua nhiều khả năng đội chủ sân Tam Kỳ sẽ giữ chân anh lại bằng một bản hợp đồng mới.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam