Đội bóng V-League bác tin đồn chi “tiền tấn” mua Văn Lâm

Thứ Tư, ngày 17/06/2020 - 06:59
5 /5 của 4 đánh giá

CLB Sài Gòn – đội bóng được cho là quyết tâm chi đậm để chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Sau những tin đồn cho rằng khỏi Muangthong United, đại diện đội chủ sân Thống Nhất đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Cụ thể, đại diện khẳng định không có chuyện đội bóng này bỏ ra tới 1.2 triệu USD (tương đương 28 tỷ đồng) để đưa Văn Lâm trở lại V-League thi đấu, đồng thời nhấn mạnh kế hoạch sử dụng nhân sự của câu lạc bộ.

CLB Sài Gòn bác bỏ tin đồn chi 28 tỷ chiêu mộ thủ môn Văn Lâm

Chia sẻ với Zing.vn, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong của CLB Sài Gòn cho biết: "Tin đồn CLB mua Văn Lâm chúng tôi chưa từng nghe. Thời điểm này, lãnh đạo đội bóng không có ý định mua thủ môn này. Chúng tôi đã khẳng định điều này với các cầu thủ".

"Mỗi đội bóng có cách làm khác nhau, có đội mua ngôi sao về ghép đội hình. Tôi không biết sau này lãnh đạo đội bóng tính toán như thế nào nhưng hiện tại, đội bóng giữ lại những cầu thủ cũ có chất lượng và cần thiết cho đội hình".

Truyền thông Thái Lan loan tin CLB Sài Gòn cố gắng thuyết phục Văn Lâm về Việt Nam thi đấu. Họ chấp nhận chi 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng) cho chữ ký và mùa giải còn lại của anh ở Muangthong United. Nguồn tin của Zing cũng xác nhận điều này và không chỉ riêng đội Sài Gòn đề nghị.

Văn Lâm đang gặp khó tại Muangthong và không thể dự AFF Cup 2020

Hiện tại, CLB Sài Gòn đăng ký 3 thủ môn ở đầu mùa giải, gồm Tống Đức An, Phạm Văn Phong và thủ môn trẻ Dương Tùng Lâm. Đội bóng không có cầu thủ nào được đánh giá là nổi tiếng, tuy nhiên họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League với 8 điểm sau 4 vòng đấu.

Liên quan tới Đặng Văn Lâm, , nguyên nhân do giải Thai League dự kiến sẽ trở lại từ tháng 9/2020 và kéo dài tới tháng 5/2021, trùng thời điểm diễn ra AFF Cup.

Do AFF Cup không nằm trong hệ thông thi đấu của FIFA, nên các CLB có quyền không nhả ngôi sao của mình. Trong trường hợp vắng Văn Lâm ở AFF Cup 2020, sẽ phải nghĩ tới các phương án dự phòng như , Nguyên Mạnh, Bùi Tiến Dũng,…

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam