Hải Phòng thiệt quân, Hà Nội FC tự tin đến Lạch Tray

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 18:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu bù vòng 3 V.League 2021, Hà Nội FC đang có đôi chút lợi thế khi đội chủ nhà Hải Phòng gặp tổn thất về mặt lực lượng.

Cuối tuần này, bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại sau 6 tuần tạm nghỉ với lượt trận đấu bù vòng 3 V.League 2021, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa Clb Hải Phòng và Hà Nội FC trên SVĐ Lạch Tray.

Trước trận đấu này, những tin không vui liên tiếp xuất hiện với đội chủ nhà Hải Phòng khi lần lượt 2 trụ cột là Hữu Phúc và Văn Hạnh được xác nhận sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới vì những chấn thương khác nhau.

CLB Hải Phòng gặp tổn thất nhân sự trước cuộc tiếp đón Hà Nội FC

Trong khi đó, khả năng thi đấu của hai cầu thủ khác Hoài Dương và Tuấn Tú vẫn còn đang bỏ ngỏ khi cả hai cũng gặp phải những vấn đề về thể lực. Đây là những tổn thất nhân sự quan trọng của đoàn quân HLV Phạm Anh Tuấn.

Khó khăn của Hải Phòng sẽ mang đến đôi chút lợi thế cho Hà Nội FC – “khắc tinh” của đội bóng đất Cảng trong nhiều mùa giải gần đây. Ngoài khả năng ra sân của Quang Hải còn bỏ ngỏ do chấn thương, đội bóng thủ đô sẽ có được lực lượng gần như là mạnh nhất với sự trở lại của nhiều trụ cột như Đình Trọng, Moses,…

Đây sẽ là đôi chút lợi thế cho đội bóng thủ đô

Mùa giải 2021 đã chứng kiến một phong độ đầy ấn tượng của CLB Hải Phòng khi họ đã giành hai chiến thắng liên tiếp trước Viettel và Nam Định để leo lên dẫn đầu BXH với 6 điểm tuyệt đối.

Trong khi đó, Hà Nội FC đứng cuối bảng sau 2 thất bại liên tiếp đầu mùa. Dẫu vậy, Á quân V.League 2020 thường có khởi đầu chậm chạm và vừa có màn chạy đà tốt khi đè bẹp CLB Phú Thọ với tỉ số 5-0 ở trận giao hữu mới đây.

Trận đấu giữa Hải Phòng gặp CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 13/3 tới. Trước trận đấu này đại diện đội chủ sân Lạch Tray cho biết trận thư hùng giữa hai đội sẽ thi đấu mà không có khán giả.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam