Sau Văn Hậu, Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ bác sĩ ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 16:24
4.5 /5 của 12 đánh giá

Sau người đồng đội Đoàn Văn Hậu, mới đây, tới lượt tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được vinh dự đặc biệt từ bác sĩ của đội tuyển Việt Nam, Choi Ju Young.

Trong trận giao hữu với Phú Thọ FC hôm 6/3 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã phải ngồi ngoài vì giãn nhẹ dây chằng đầu gối. Anh không thể ra sân thi đấu cùng các đồng đội, đồng thời cũng phải ngồi ngoài trong một số buổi tập gần đây của Hà Nội FC.

Dù vậy, người hâm mộ đội bóng Thủ đô có lẽ không cần phải quá lo lắng khi theo thông tin mới nhất, chấn thương của Quang Hải sẽ được bác sĩ đội tuyển Việt Nam, Choi Ju Young trực tiếp kiểm tra. Phía Hà Nội FC cho hay, bác sĩ Choi Ju Young rất quan tâm đến tình hình chấn thương của ngôi sao 24 tuổi.

Quang Hải bị giãn dây chằng nhẹ

Là bác sĩ của ĐTQG, bác sĩ Choi từng tham gia điều trị chấn thương cho các tuyển thủ như Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng hay mới nhất là Đoàn Văn Hậu. Ông Choi sẽ liên lạc trực tiếp với Quang Hải để nắm bắt tình hình chấn thương của cầu thủ này trong thời gian tới.

Trong khi đó, đội ngũ y tế của Hà Nội FC cũng sẽ kiểm tra và đánh giá lại chấn thương của Quang Hải trước khi gửi báo cáo lên ban lãnh đạo vào ngày 9/3. Căn cứ vào đó, ban huấn luyện sẽ đưa ra giáo án tập luyện phù hợp cũng như thời gian trở lại dự kiến của chân sút mang áo số 19.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên, trước tình hình hiện tại, nhiều khả năng, Quang Hải sẽ không xuất phát trong đội hình chính của Hà Nội FC ở trận gặp Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2021. Đội chủ sân Hàng Đẫy không muốn mạo hiểm với chấn thương của Quang Hải bởi tấm gương của Đình Trọng vẫn còn đó.

Bác sĩ Choi Ju Young sẽ trực tiếp kiểm tra chấn thương của Quang Hải

Hôm qua 7/3, Quang Hải và bác sĩ Choi Ju Young cùng có mặt tại buổi ra mắt và khai trương trung tâm hồi phục chấn thương thể thao quốc tế IRC do Lương Xuân Trường đồng sáng lập. Do bận nhiều công việc nên cả 2 chưa kịp gặp gỡ và trao đổi trực tiếp.

Khi làm nhiệm vụ trong đợt tập trung ĐT Việt Nam cuối năm 2020, Quang Hải cũng bị đau cùng với Tuấn Anh và đều nhận được sự chăm sóc riêng của bác sĩ người Hàn Quốc. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam