Hakim Ziyech chốt điều khoản cá nhân trong hợp đồng với Chelsea

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 11:28
5 /5 của 1 đánh giá

Hakim Ziyech đã chính thức chốt hạ những điều khoản cá nhân về hợp đồng vào mùa giải tới với câu lạc bộ Chelsea sau khi chia tay Ajax Amsterdam.

Vào ngày 13/2 vừa qua, Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đó là cái tên Hakim Ziyech đến từ Ajax Amsterdam với giá trị chuyển nhượng lên tới 40 triệu euro. 

Ở thời điểm đó, chi tiết về bản hợp đồng này vẫn chưa được công bố, và chỉ cách đây ít giờ, những điều khoản cá nhân trong hợp đồng của Ziyech với đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã được hé lộ.

Cụ thể, tiền vệ 26 tuổi này sẽ gắn bó với The Blues trong vòng 5 năm, sau khi chốt những điều khoản trong hợp đồng với Chelsea, Ziyech cũng đã có những phát biểu thể hiện sự vui mừng và háo hức cho trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới vào mùa bóng sau.

Ziyech sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

“Tôi rất vui vì mình đã hoàn thành hợp đồng với một đội bóng lớn cho Chelsea, tôi đang rất chờ đợi đến mùa giải tới và hy vọng có thể giành được những danh hiệu cùng với câu lạc bộ”, trích chia sẻ của tiền vệ người Ma Rốc được chia sẻ trên trang chủ của Chelsea.

Giám đốc thể thao của Chelsea – Marina Granovskaia cũng đã bày tỏ sự vui mừng khi đội bóng có được một bản hợp đồng chất lượng.

“Trong một vài mùa giải trở lại đây, Hakim là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất tại Châu Âu và chúng tôi đang rất đón chào sự gia nhập của anh ấy vào mùa hè năm nay”.

Mùa bóng năm ngoái, Ziyech có được 3 danh hiệu quốc nội cùng với Ajax Amsterdam, cũng như lọt vào đến trận bán kết của UEFA Champions League. Ở 3 mùa bóng gần nhất anh cũng là người có số đường kiến tạo nhiều nhất tại giải vô địch quốc gia Hà Lan – Eredivisie.

Tiền vệ người Hà Lan đang là chân chuyền số 1 của Eredivisie trong 3 mùa gần nhất

Sự có mặt của Ziyech sẽ là giải pháp cho những sự sáng tạo và đột biến hiện đang còn thiếu của hàng công đội bóng thành London, nhất là khi các tiền đạo như Tammy Abraham và Olivier Giroud bị rơi vào tình trạng đói bóng ở một số trận đấu quan trọng giai đoạn cuối mùa giải năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.