Hàn Quốc làm điều hiếm có, tiếp sức Việt Nam trước đại chiến Malaysia

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 11:02
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia diễn ra vào tối nay (10/10), báo Hàn Quốc đã tiết lộ thông tin vô cùng bất ngờ nhằm tiếp sức cho thầy trò Park Hang Seo ở màn so tài nói trên.

Theo đó, vào sáng 10/10, website Starn News của Hàn Quốc đã có bài viết nhận định về màn đại chiến giữa Việt Nam với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với dòng tiêu đề: “Anh hùng dân tộc Việt Nam  có thể đưa Việt Nam tiến sâu ở vòng loại World Cup 2022 hay không?”

Ngoài ra, bài viết của website nói trên còn tiết lộ thông tin vô cùng đáng chú ý đồng thời gây bất ngờ cho không ít người. Cụ thể, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ được tường thuật trực tiếp trên một số phương tiện truyền thông ở Hàn Quốc, trong đó có hãng truyền hình nổi tiếng là SPOTV.

Đây là lần đầu tiên truyền hình xứ kim chi phát sóng trực tiếp một trận đấu của tuyển Việt Nam dưới thời thầy Park trong khuôn khổ . Rõ ràng, điều này sẽ tiếp thêm động lực cho chúng ta ở màn đại chiến được dự đoán là vô cùng khó khăn trước người Mã.

Hàn Quốc sẽ phát sóng trực tiếp trận Việt Nam – Malaysia

Nói thêm về trận đấu giữa 2 đội vào tối nay, website Starn News phân tích: “Malaysia xếp hạng 158 FIFA, kém xa Việt Nam với hạng 99. Năm ngoái, Việt Nam đã đánh bại Malaysia ở chung kết AFF Cup để lên ngôi vô địch và điều đó sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành lợi thế về mặt tâm lý.

HLV Park từng làm được điều đáng kinh ngạc nhờ vào phép thuật của mình và HLV Park Hang Seo có thể tiếp tục làm điều đó. Bây giờ, người hâm mộ lại kỳ vọng rằng phép thuật của HLV Park sẽ đưa bóng đá Việt Nam tiến gần hơn tới ngày hội World Cup ở Qatar”.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam