HLV Kovac đề nghị trọng tài Bundesliga cần mạnh tay hơn

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 19:40
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern phải trả giá đắt trong trận thắng Leverkusen khi lần lượt 2 trụ cột Rafinha và Tolisso bị phạm lỗi và phải rời sân. HLV Kovac đã đề nghị trọng tài Bundesliga cần mạnh tay hơn trong những tình huống cầu thủ cố tình chơi xấu.

Xem thêm:

HLV Kovac đã mất 2 cầu thủ trong đội hình trong chiến thắng 3-1 trước Bayer Leverkusen vào thứ Bảy vừa qua tại vòng 3 Bundesliga, và ông thừa nhận rằng ông đã thất vọng với quyết định của trọng tài.

Rafinha phải đối mặt với chấn thương dài hạn

Huấn luyện viên của Bayern Munich, Niko Kovac đã kêu gọi các trọng tài Bundesliga nên đưa ra những hình phạt nặng hơn cho các cầu thủ có hành động phi thể thao, cố tình triệt hạ đối phương bằng mọi thủ đoạn.

Theo kiểm tra y tế ban đầu, Corentin Tolisso có thể sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng do rách dây chằng đầu gối. CLB Bayern cũng xác nhận rằng Rafinha sẽ chỉ phải bỏ lỡ một vài tuần với chấn thương dây chằng mắt cá chân.

Chấn thương của Rafinha xuất phát sau một pha phạm lỗi thô bạo của Karim Bellarabi ở phút 80. Và cầu thủ của Leverkusen cũng đã phải nhận thẻ đỏ rời sân trực tiếp tuy nhiên HLV Kovac lại muốn nhiều hơn thế.

Ông chia sẻ: “Tôi luôn luôn nó với mọi người rằng bóng đá là một môn thể thao lành mạnh”

“Trọng tài cần có những biện pháp xử lý mạnh tay sớm hơn với những cầu thủ có ý định chơi xấu, nếu không chúng tôi có thể mất cầu thủ bất cứ lúc nào. Tôi đang nói về Bayern Munich, nhưng có tất nhiên là các câu lạc bộ khác.”

HLV Kovac đề nghị trọng tài Bundesliga cần mạnh tay hơn

“Tất nhiên tôi rất buồn, thất vọng và buồn. Tolisso phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài, Rafinha hồi phục sớm hơn một chút.”

“Bây giờ chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu với số lượng cầu thủ bị giảm. Dĩ nhiên điều này thật khó chịu. Nhưng bây giờ không phải lúc chúng tôi phàn nàn, chúng tôi vẫn tin vào chất lượng mà chúng tôi đang có”

Ngay sau trận đấu, Chủ tịch của Bayern, ông Uli Hoeness cũng tuyên bố rằng ông muốn Bellarabi bị cấm ba tháng sau khi có pha “tấn công” Rafinha.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.