Hậu vệ Liverpool chỉ ra cái tên đáng sợ nhất nơi hàng công Napoli

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 16:39
5 /5 của 1 đánh giá

Alexander-Arnold tiết lộ cái tên khiến anh phải đề phòng trong trận đại chiến với Napoli đêm nay.

Sau khi giành 3 điểm trọn vẹn trước Newcastle United trong trận đấu tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Napoli trong khuôn khổ loạt trận đầu tiên Champions League 2019/20. Sân San Paulo cũng là địa điểm chứng kiến thất bại của Liverpool trước chính Napoli cũng tại Champions League năm ngoái.

Đội bóng Italia luôn là đối thủ vô cùng khó chơi với bất kỳ đối thủ nào, đặc biệt là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Nói về cái tên khiến hàng thủ Liverpool cần đề phòng nhất, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã không ngần ngại cho rằng đó là Lorenzo Insigne:

“Dĩ nhiên Insigne là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy là một người giúp đội bóng thi đấu tốt, hiểu rõ lối chơi của đội bóng, là cầu nối giúp Napoli triển khai bóng từ tuyến dưới. Nếu nhận được bóng từ đồng đội, anh ấy sẽ giữ được bóng trước áp lực lớn”.

Insigne là cái tên khiến Alexander-Arnold đề phòng

“Insigne là một cầu thủ rất láu cá. Anh ấy cũng rất khỏe và nhanh nhẹn. Tôi có thể so sánh anh ấy với Eden Hazard. Đó là mẫu cầu thủ rất khó kèm cặp. Đối đầu với anh ấy luôn là một bài toán khó khăn nhưng đó là điều mà bạn mong chờ khi thi đấu ở Champions League”.

“Insigne là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy không nhận được những đánh giá đúng khả năng của mình nhưng rõ ràng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ đồng đội của anh ấy sẽ nói những điều tương tự. Những người từng đối đầu với Insigne cũng sẽ phải thừa nhận rất khó để vô hiệu hóa anh ấy. Insigne là một cầu thủ tốt. Napoli có nhiều cầu thủ tốt và chúng tôi cần phải chuẩn bị để đối đầu với họ”. Hậu vệ trẻ của The Kop tỏ ra đề phòng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.