Sốc với án phạt mà Barcelona có thể phải nhận cho thương vụ Griezmann

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những thông tin từ tờ El Mundo, đội bóng chủ sân Nou Camp có thể sẽ chỉ bị phạt một số tiền rất nhỏ sau thương vụ chiêu mộ Griezmann.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Barcelona đã chiêu mộ thành công Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá trị lên tới 120 triệu euro. Đây được coi là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của đội bóng xứ Catalan ở phiên chợ hè và G7 được coi sẽ là nhân tố giúp Barca trở lại với đỉnh cao ở mùa bóng này.

Có một điểm đáng chú ý ở thương vụ này là bên phía Atletico Madrid đã tố Barca “đi đêm” với tiền đạo người Pháp ở thời điểm trước ngày 1/7, khi ấy điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann lên tới 200 triệu euro.

Đại diện bên phía Atletico cũng cho hay họ đang giữ những bằng chứng cho thấy việc đàm phán với tiền đạo người Pháp đã diễn ra vào tháng 3/2019.

Nếu như thắng kiện trước Barcelona, đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano sẽ được hưởng số tiền lên đến 80 triệu euro, do trước đó đương kim vô địch La Liga chỉ trả 120 triệu euro để có được Griezmann. 

Tờ El Mundo mới đây đã cho biết, một điều tra viên thuộc Ủy ban điều tra của Liên Đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã đưa ra mức án phạt dành cho đội bóng xứ Catalan. Theo đó, mức tiền phạt cho câu lạc bộ chủ sân Nou Camp chỉ là 300 euro hoặc 1 trận phải thi đấu không có khán giả.

Barca chỉ phải nhận án phạt 300 euro nếu như bị xác nhận “đi đêm” với Griezmann

Đây là một mức án phạt có phần quá nhẹ nếu như so sánh với độ “hot” của thương vụ chuyển nhượng nói trên, ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về kết quả của vụ việc nói trên.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha