Ronaldo và đồng đội gặp khó trước ngày trở lại Champions League

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 19:54
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo – Juventus đang đối mặt với một lực lượng què quặt trước trận đấu gặp Atletico Madrid tại UEFA Champions League.

Sau trận hòa không bàn thắng trước Fiorentina tại Serie A, Juve sẽ có một cuộc đối đầu rất khó khăn trước Atletico Madrid tại đấu trường .

Với việc bị chính Juve loại một cách đầy cay đắng ở mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Diego Simeone đang rất khát khao để có thể giành chiến thắng, phong độ tại La Liga của đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng là vô cùng ấn tượng.

Trước một đối thủ có lối đá khó chịu, HLV Maurizio Sarri còn đang phải đối đầu với tình hình nhân sự khi có khá nhiều cái tên chủ chốt đang gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Cụ thể, Chiellini và De Sciglio đều đang phải nghỉ thi đấu dài hạn về chấn thương, và tính đến hết vòng đấu vừa qua tại Serie A, những Douglas Costa, Miralem Pjanic và Danilo đều đang gặp những vấn đề khác nhau về sức khỏe.

3 cái tên mới nhất gặp chấn thương bên phía Juve

Trường hợp nặng nhất là Costa khi anh phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng và gần như chắc chắn, tiền vệ người Brazil sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới, còn Pjanic và Danilo đều để ngỏ khả năng ra sân.

Rất may cho Lão Bà là hầu hết các ca chấn thương này đều ở tuyến phòng thủ, vậy nên những cái tên mới đến với Juve ở mùa giải năm nay như De Ligt hay Merih Demiral sẽ có cơ hội được ra sân và thử sức trong đội hình chính.

Ở trên hàng công, đương nhiên, Cristiano Ronaldo sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Juve, còn nhớ ở mùa trước, chính CR7 là tác giả của cú hat trick giúp cho đội nhà lội ngược dòng thành công và đi tiếp tại Cúp Châu Âu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.