Hazard sẽ mặc số áo nào khi tới Real Madrid?

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 20:08
5 /5 của 1 đánh giá

Việc Eden Hazard đến với Real lúc này có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian, tuy nhiên, trước khi anh đến, đã có một vấn đề xảy ra, đó là tiền vệ này sẽ mặc số áo nào giữa một đội hình toàn những ngôi sao của Los Blancos.

Tham khảo thêm:

Hẳn nhiều fan hâm mộ của Eden Hazard nói riêng và Chelsea nói chung đã quen với việc tiền vệ người Bỉ thi đấu với chiếc áo số 10. Không chỉ ở The Blues mà còn cả ở ĐT Bỉ, chiếc áo số 10 đã gắn liền với ngôi sao 28 tuổi này trong những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp bóng đá.

Khi tới với Real, rất tiếc, là chiếc áo số 10 của Hazard đã có chủ, đó chính là chủ nhân của Quả Bóng Vàng – Luka Modric. Sẽ rất khó để có thể thuyết phục một công thần như Modric nhường lại chiếc áo số 10 cho một tân binh như Hazard.

Số 10 của Real đang thuộc sở hữu của Modric

Chiếc áo số 7 của Real từ sau thời của Cristiano Ronaldo cũng đã được nhường lại cho Mariano Diaz, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng sẽ ở lại với Los Blancos vào mùa tới, vậy nên cũng không có lý do gì để anh từ bỏ chiếc áo huyền thoại này.

Số áo duy nhất mà chưa có cầu thủ nào lựa chọn đó chính là chiếc áo số 16, một con số không có nhiều liên quan với Hazard. Thời ở Lille và Chelsea, nếu không có được chiếc áo số 10, tiền vệ người Bỉ từng mặc chiếc áo số 26 và 17.

Số áo nào sẽ là phù hợp cho Hazard tại Real Madrid ?

Chưa biết liệu quyết định của ban lãnh đạo Real về số áo của các cầu thủ tân binh như Hazard sẽ ra sao, nhưng gần như chăc chắn tiền vệ đắt giá này sẽ phải làm quen với một số áo mới trong mùa giải đầu tiên ra mắt Los Blancos.

Dự kiến, vào ngày 7/6, bản hợp đồng mang tên Eden Hazard sẽ chính thức được công bố.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết