Hazard tiết lộ điều khiến anh áp lực nhất tại Real Madrid

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước báo giới mới đây, bom tấn Eden Hazard đã tiết lộ điều khiến anh cảm thấy áp lực nhất tại Real Madrid kể từ khi cập bến đội bóng cũng như vào thời điểm này.

Hazard gia nhập đội bóng hoàng gia TBN từ CLB Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua và ngay lập tức được trao cho chiếc áo số 7 của các chân sút lẫy lừng như Raul hay gần nhất là Cristiano Ronaldo.

Kể từ đầu mùa giải, tiền vệ tấn công người Bỉ chưa thực sự tạo ra quá nhiều dấu ấn đậm nét khi mới có 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 7 lần ra sân ở mọi đấu trường cho Los Blancos.

Chia sẻ với báo giới mới đây, ngôi sao 28 tuổi đã tiết lộ điều khiến anh cảm thấy áp lực nhất tại Real. Theo đó, anh khẳng định: “Tiếp quản chiếc áo số 7 mà Ronaldo để lại là điều thực sự áp lực dành cho tôi. Anh ấy là một huyền thoại của Real, người đã tạo ra rất nhiều cột mốc lẫy lừng trong sự nghiệp. Bởi vậy, sẽ không dễ dàng để có thể khoả lấp vị trí mà anh ấy để lại tại đội bóng”.

Hazard khẳng định tiếp quản áo số 7 của Ronaldo là điều anh áp lực nhất

Ngoài ra, tiền vệ này cũng đồng thời khẳng định bản thân sẽ làm tất cả để có thể đem đến niềm vui cho fan hâm mộ và tạo ra những dấu ấn đậm nét trong màu áo mới.

“Tôi mới đến Real chưa được một nửa mùa giải và tôi vẫn còn nhiều thời gian để nỗ lực và thể hiện bản thân mình. Đây là mùa giải khó khăn với chúng tôi, nhưng tôi tin rằng, quyết tâm cộng thêm khát khao sẽ giúp cho tôi và CLB có một năm thi đấu thành công. 

Tôi đang ở đội bóng xuất sắc nhất thế giới và tôi muốn chinh phục mọi danh hiệu, dĩ nhiên là có Champions League”.

Hiện tại, ở La Liga, Real Madrid đang xếp thứ 6 với 18 điểm sau 9 vòng đấu song họ còn trong tay một trận chưa đá. Đó là cuộc so tài với kình địch Barcelona.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha