Hé lộ mẫu áo đấu cực đẹp mùa 2020/2021 của Arsenal

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 15:57
4.2 /5 của 3 đánh giá

Mẫu áo đấu sân nhà và sân khách của Arsenal cho mùa bóng tiếp theo 2020/2021 mới đây đã được hé lộ và đây thực sự là một siêu phẩm với các fan của Pháo thủ.

Bỏ qua một mùa giải thi đấu khá thất vọng, giờ đây việc mà Arsenal cần làm đó là hướng đến mùa giải mới với hy vọng sẽ là những trận đấu với những kết quả khả quan hơn.

Ngay khi mùa giải năm nay còn chưa kết thúc, các fan hâm mộ của Arsenal sẽ có cơ hội được chứng kiến mẫu áo đấu mới của đội nhà ở mùa giải tiếp theo.

Trang Footy Headlines mới đây đã hé lộ ra mẫu áo đấu sân nhà và sân khách mới của Arsenal mùa bóng năm sau và ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể thấy được mẫu áo đấu này khá đẹp, vẫn giữ được những đường nét cũ những đã có được sự cách tân.

Aubameyang và Lacazette trong mẫu áo mới của Arsenal

Phần tay áo của mẫu áo đấu này có 2 gạch sọc, khác biệt đôi chút so với mẫu áo hiện tại của Pháo thủ và gần giống với mẫu áo đấu của ĐT Đức cũng như CLB Juventus (sân nhà).

Những họa tiết hình chữ V chạy ngang quanh phần trung tâm áo đấu về 2 phía Đông và Tây, đa số cùng với hướng của khẩu Pháo trên huy hiệu của Arsenal.

Về mẫu áo đấu sân khách của Pháo thủ, nhìn họa tiết của chiếc áo có thể liên tưởng đến một bức tường cầm thách, đối với các fan của Pháo thủ, hoàn toàn có thể liên tưởng tới Marble Halls, một địa điểm nổi tiếng ở sân vận động cũ Highbury.

2 mẫu áo đấu sân nhà và sân khách của Arsenal mùa tới

Những chiếc áo đấu sân nhà của mùa bóng tới của Arsenal có thể sẽ được công bố vào cuối tháng 7. Trong khi đó, mẫu áo đấu sân khách của Arsenal rất có thể sẽ ra mắt vào đầu tháng 8.

Ngoài ra, một thông tin đáng chú ý nữa có liên quan đến chiếc áo đấu, đó là ở mùa giải tới, hậu vệ trẻ sáng giá là Bukayo Saka sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7 của Arsenal ở mùa bóng tới.

Trước đó, người đã có được vinh dự khoác lên mình chiếc áo này chính là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, và trong quá khứ là huyền thoại người Pháp – Robert Pires.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.