Hé lộ mẫu áo đấu sân khách cực đẹp của Man City mùa tới

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 16:17
5 /5 của 3 đánh giá

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, câu lạc bộ Manchester City đã hé lộ mẫu áo đấu sân nhà cực đẹp của mình sẽ được sử dụng trong mùa bóng sang năm.

Với nhà tài trợ Puma, luôn là đội bóng có những mẫu áo đấu chất lượng cho các cầu thủ và cũng không kém phần đẹp mắt.

Trước khi mùa bóng mới diễn ra, đội bóng này cũng đã cho ra mắt mẫu sản phẩm áo đấu sẽ được sử dụng cho những trận đấu trên sân khách ở mùa bóng tiếp theo.

Sau khi mẫu áo đấu dành cho sân nhà được ra mắt vào ngày 17/6 vừa qua, mẫu áo đấu cho sân khách cũng vừa được nhà đương kim á quân công bố và cả 2 mẫu áo này đều được lấy cảm hứng từ các khu phố phía Bắc thành phố Manchester.

Mẫu áo đấu sân khách cực chất của Man City mùa giải sang năm mới được công bố

Được biết đây là một khu vực thừa hưởng nhiều nên văn hóa khác nhau và gắn liền với những giai thoại từ thời La Mã, nên những công trình kiến trúc tại đây cũng được xây dựng với những phong cách cổ kính và rất khác biệt.

Phía trên nền áo màu đen tuyền, những họa tiết của những kiến trúc trong khu phố đã được khắc họa nên một cách cực kỳ chi tiết và đẹp mắt, tạo nên độ quý phái và sự đặc trưng của nước Anh trên màu áo sân khách của Manchester City.

Bên trái của chiếc áo đấu của Manchester City vẫn là logo biểu tượng của đội bóng với màu vàng, trong khi bên phải là logo của hãng tài trợ Puma.

Video trình làng mẫu áo đấu sân khách với các ngôi sao trong CLB Man City

Những , Sergio Aguero và Phil Foden khi tham gia chiến dịch quảng bá về mẫu áo đấu sân khách của đội bóng đều thể hiện sức hút của trang phục mới của câu lạc bộ và các fan của Man City hẳn đang rất đón chờ được sở hữu mẫu áo này.

Sau khi đã cho ra mắt 2 mẫu áo đấu sân nhà và sân khách của câu lạc bộ, Man City sắp tới cũng sẽ trình làng mẫu áo thứ 3 của đội bóng và với thành công của 2 mẫu áo đấu đầu tiên, mẫu áo thứ 3 của The Citizens hứa hẹn cũng rất đáng chờ đợi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.