Hé lộ tân gia "khủng" của trung vệ Quế Ngọc Hải

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 10:40
2.9 /5 của 22 đánh giá

Trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam vừa chia sẻ hình ảnh bên cạnh con gái Sunny và ngôi nhà mới đang trong quá trình xây dựng của mình.

Hồi tháng 4 vừa qua, Quế Ngọc Hải đã từng tiết lộ về việc xây dựng một căn nhà riêng từ đầu năm 2020 và đây là sẽ là tổ ấm mới của trung vệ này cùng vợ và cô con gái nhỏ Sunny.

Trung vệ của CLB Viettel còn cho biết cậu em Văn Toàn còn đã từng hỏi mượn tiền mình nhưng anh không thể cho vay do không dư dả về tài chính khi sắp xây nhà mới. Biết người đàn anh sắp có tân gia, Văn Toàn thậm chí còn hí hửng hoãn lại việc mua xe để cho Ngọc Hải vay thêm tiền xây nhà mới.

"Nếu mà thiếu tiền xây nhà thì bảo em nhé, em không mua xe nữa để cho anh vay tiền".

"Thế thôi mai chuyển tiền (cho anh) luôn đi nhé!", Ngọc Hải hé lộ cuộc trò chuyện vui giữa hai người đồng đội trên tuyển.

Mới đây, đội trưởng của ĐT Việt Nam đã hé lộ tấm ảnh đầu tiên về căn nhà mới của mình cùng với cô con gái đầu lòng Sunny.

Dòng chia sẻ của Ngọc Hải về ngôi nhà mới

Nhìn vào bức hình trên story của Ngọc Hải có thể thấy ngôi nhà mới của Ngọc Hải vẫn còn đang trong quá trình xây dựng và chưa hoàn thiện nhưng có không gian khá rộng rãi.

Sau khi những đồng đội như Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng, Văn Đức đều đã có cơ ngơi riêng, Ngọc Hải cũng đã tính đến việc xây dựng một căn nhà mới cho gia đình riêng của mình.

Thời gian hiện tại khi không có các trận đấu diễn ra bởi dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát, trung vệ Quế Ngọc Hải đang có nhiều thời gian hơn để chăm chút cho gia đình cũng như trực tiếp giám sát việc xây dựng ngôi nhà mới đang trong quá trình hoàn thiện của mình.

Ngọc Hải đang có thêm thời gian cho gia đình trong khi các giải đấu tạm nghỉ

Bên cạnh những khoảng thời gian quý báu cùng vợ và con gái, Ngọc Hải cũng vẫn phải duy trì việc tập luyện cùng các đồng đội tại Viettel cũng như tập luyện tại nhà để duy trì một nền tảng thể lực sung mãn trước khi trở lại với các đấu trường chuyên nghiệp.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.