Ronaldo khiến fan nữ nức lòng vì độ lãng mạn khó cưỡng

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 10:29
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Cristiano Ronaldo không chỉ khiến fan hâm mộ nể phục vì tài năng trên sân cỏ, một nhân cách lớn mà còn bởi độ lãng mạn chuẩn “bạn trai quốc dân”.

Sau khi kết thúc mùa giải 2019/2020 cùng Juventus, Cristiano Ronaldo đã trải qua những ngày nghỉ hè của mình bằng chuyến đi tới bờ biển Địa Trung Hải. Họ ghé thăm nhưng địa điểm du lịch nổi tiếng như St Tropez và Ibiza trên một chiếc du thuyền trị giá 6,2 triệu euro, có 5 cabin và 6 phòng tắm cùng những tiện nghi hiện đại.

Ronaldo khiêu vũ cùng bạn gái trong bối cảnh vô cùng lãng mạn

Đương nhiên, thành viên không thể thiếu trong chuyến đi của Ronaldo có cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez. Tại đây hai người đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau. Dù đã “góp gạo thổi cơm chung” được khá lâu tuy nhiên sự lãng mạn của Ronaldo vẫn không thay đổi.

Ronaldo có màn khiêu vũ với bạn gái Georgina trên chiếc sàn trải đầy cánh hoa hồng, làm dấy lên suy đoán rằng cả hai đã đính hôn. Siêu sao người Bồ Đào Nha không quên đặt lên má Georgina một nụ hôn khi họ nhấm nháp rượu sâm panh trước khi xoay người trên những cánh hoa hồng nằm rải rác trên mặt sàn, mỉm cười âu yếm với nhau.

Những cử chỉ của Ronaldo dành cho cô bạn gái nhận được những lời tán dương của những người xung quanh. Trong khi đó Georgina tỏ ra vô cùng hạnh phúc và tự hào về bạn trai.

Ronaldo đặt lên má bạn gái một nụ hôn nồng cháy

Vào ngày hôm nay 25/8, Ronaldo đã có mặt tại Turin để trở lại tập luyện cùng Juventus chuẩn bị cho mùa giải mới. Ronaldo cũng chính thức chạm mặt tân huấn luyện viên Pirlo trên sân trong buổi tập đầu tiên của Juventus tại trung tâm huấn luyện ở Turin.

Do đó, trong ngày đầu tiên ra mắt, Pirlo đã được chào đón nhiệt liệt. Một CĐV nhí mặc áo in tên của Cristiano Ronaldo đã tiến đến và xin chữ ký của Pirlo. Các CĐV cũng rất trông chờ vào màn kết hợp giữa Ronaldo và Pirlo trên sân.

Quay trở lại với câu chuyện tình cảm của Ronaldo và cô bạn gái xinh đẹp Georgina, nhiều khả năng hai người sẽ tổ chức lễ cưới ngay trong năm nay. Thông tin này càng trở nên xác thực khi Georgina khoe chiếc nhân với viên kim cương sapphire lớn trên ngón áp út của mình.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.