Henderson: “Liverpool dành sự tôn trọng đặc biệt cho Rashford”

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 19:09
5 /5 của 2 đánh giá

Trước giờ đại chiến với MU, đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool khẳng định anh cùng toàn đội đặc biệt tôn trọng Marcus Rashford.

23h30 Đêm nay (17/1), trận derby nước Anh đầu tiên của mùa giải giữa Liverpool và MU sẽ diễn ra trên sân Anfield ở vòng 19 ngoại hạng anh. Trước giờ đại chiến, đại diện The Kop bày tỏ sự tôn trọng đặc biệt cho ngôi sao bên phía Quỷ Đỏ.

Theo đó, đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool khẳng định anh cùng toàn đội đặc biệt tôn trọng Marcus Rashford vì những cống hiến của ngôi sao 23 tuổi trong đấu tranh vì người nghèo, dù thừa nhận không có chỗ cho tình cảm ở cuộc so tài này.

Đội trưởng Henderson và Liverpool đặc biệt tôn trọng Rashford

Chia sẻ với báo giới, Henderson cho hay: “Lần đầu tiên, tôi sẽ phải xếp việc đối đầu sang một bên để tri ân 1 cầu thủ của MU. Tôi chắc chắn rằng CĐV Liverpool sẽ ủng hộ tôi mà không nghi ngờ gì vì đó là Marcus Rashford”

“Những gì Marcus đã làm trong 12 tháng qua thật không thể tin được. Cậu ấy đã chiến đấu chống lại sự nghèo đói, mang lại tiếng nói cho những đứa trẻ yếu ớt. Mọi lời khen ngợi và giải thưởng mà cậu ấy giành được kết quả là hoàn toàn xứng đáng”

Rashford mở chiến dịch cung cấp thực thẩm cho trẻ em nghèo

“Andy Robertson đã tạo ra một điểm tốt hiếm hoi khi cho rằng Rashford sẽ trở thành cầu thủ MU đầu tiên nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ khán giả Anfield. Vì những lý do rõ ràng, điều này không thể xảy ra, nhưng tôi hy vọng Rashford biết rằng tất cả mọi người ở Liverpool đều dành sự tôn trọng đặc biệt cho cậu ấy”.

"Không phải lúc nào cũng công bằng khi các cầu thủ bóng đá buộc phải trở thành một tấm gương cho xã hội - chúng tôi chỉ là những chàng trai trẻ đủ may mắn để làm việc trong thể thao - nhưng không nghi ngờ gì về việc Rashford là một ví dụ”.

Trước khi vòng 19 diễn ra, MU đang là đội dẫn đầu ngoại hạng Anh với 36 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với Liverpool. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại kém hơn đối thủ về hiệu số (+10 so với +16). Vì thế, nếu thất bại ở trận derby nước Anh, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ nhường lại ngôi đầu cho chính The Kop.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.