HLV Allegri: “Ronaldo có tinh thần chiến đấu mạnh hơn những cầu thủ khác”

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 12:49
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo đã có bàn thắng mở tỉ số trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Frosinone. Sau trận đấu, HLV Allegri đã dành hết lời khen ngợi cho CR7 vì tinh thần chiến đấu của anh.

Xem thêm:

“Ronaldo có tinh thần chiến đấu mạnh hơn những cầu thủ khác”. Đây là lời ngợi ca Ronaldo của HLV trưởng của Juventus, Massimiliano Allegri sau màn trình diễn của anh trước Frosinone vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam)

Ronaldo đã lấy lại được tinh thần sau chiếc thẻ đỏ oan nghiệt tại Champions League

Ronaldo đã gạt bỏ nỗi buồn tại Champions League sang một bên để đưa đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0 trước Frosinone tại vòng 5, Serie A.

Ronaldo đã có trận đấu ra quân đáng quên tại Champions League trong màu áo Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải nhận một thẻ đỏ tranh cãi khiến anh bỏ lỡ trận đấu tiếp theo gặp Young Boys.

Gạt bỏ những ồn ào đằng sau chiếc thẻ đỏ, anh vẫn ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 81, giúp Juventus có 5 trận toàn thắng tại Serie A và 6 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Ronaldo ghi bàn mở tỷ số cho Juventus

“Cristiano Ronaldo đã có nhiều cơ hội và bàn thắng đến với anh ấy”, Allegri nói

“Anh ấy đã bỏ lỡ một số cơ hội, trong một vài lần anh ấy đã không may mắn, nhưng với đẳng cấp của anh ấy luôn thể hiện ở trong cả trận đấu, ngay cả khi anh ấy không ghi bàn ngay lập tức.”

“Với những gì xảy ra, anh ấy vẫn có thể ghi bàn có nghĩa là Ronaldo có tinh thần chiến đấu mạnh hơn những cầu thủ khác”

Ronaldo đã ghi 3 bàn thắng trong 2 trận đấu gần đây của Juventus tại Serie A, giúp nhà đương kim vô địch đứng đầu bảng xếp hạng giải đấu với 15 điểm sau 5 trận đấu.

Phong Trần

Bình luận bài viết