HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ mất “cánh tay phải” trước thềm V-League

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 11:22
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không thể có sự phục vụ của trợ lý Văn Sỹ Sơn ở mùa giải mới, người được coi là “cánh tay phải” của ông trong suốt thời gian dẫn dắt CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội đang sắp sửa bước vào mùa giải mới với rất nhiều thách thức ở mùa giải sắp tới. Sự có mặt của Công Phượng trong đội hình TP Hồ Chí Minh cùng hàng loạt sự bổ sung của đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng vừa qua cũng giúp đội bóng này được kỳ vọng sẽ lật đổ được sự thống trị của CLB Hà Nội suốt những năm qua.

Không chỉ TP HCM, những cái tên như Viettel hay HAGL cũng đang có những chuyển biến rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Trong khi, CLB Hà Nội gần như giữ nguyên bộ khung, chỉ bổ sung Rimario Gordon và gọi trở lại Bùi Hoàng Việt Anh từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trợ lý Văn Sỹ Sơn bất ngờ chia tay đội bóng thủ đô

Không những vậy, vài ngày sau khi Đỗ Vinh Quang (25 tuổi), con trai của bầu Hiển được bổ nhiệm làm Chủ tịch CLB Hà Nội, trợ lý Văn Sỹ Sơn bất ngờ nói lời chia tay đội bóng. Đây là điều mà các CĐV Hà Nội không mong muốn bởi từ lâu, trợ lý Văn Sỹ Sơn luôn được coi là cánh tay phải của HLV Chu Đình Nghiêm.

Cựu danh thủ này cho biết: “Dù rất tiếc khi phải nói lời chia tay với đội bóng đã gắn bó rất lâu năm, nhưng vì có việc riêng nên tôi xin nghỉ”. Đã hơn 1 thập kỷ này, Văn Sỹ Sơn đã từng gắn bó Hà Nội trong vai trò làm trợ lý cho Triệu Quang Hà, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hùng, Phạm Minh Đức và Chu Đình Nghiêm.

HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không còn cánh tay phải của mình ở mùa giải tới

Tại đội bóng thủ đô Văn Sỹ Sơn và Chu Đình Nghiêm là cặp bài trùng ăn ý vào loại bậc nhất V.League. Họ đã sát cánh bên nhau từ hạng nhất cho đến tháng 5 năm 2016, sau khi Minh Đức từ chức, Chu Đình Nghiêm được đôn lên làm HLV trưởng thì Văn Sỹ Sơn trở thành cánh tay phải cho nhà cầm quân người Nam Định.

Tại V.League 2018 khi HLV Chu Đình Nghiêm nhận án kỷ luật 4 trận, Sỹ Sơn làm người đóng thế 3 trận và giúp đội bóng thủ đô duy trì mạch toàn thắng, băng băng tiến tới vị trí vô địch lượt đi. Cá tính mạnh, ông thầy Văn Sỹ Sơn rất có uy với các học trò trên sân Hàng Đẫy, dù Hà Nội có khá nhiều cầu thủ cá tính.

Gia Long

Bình luận bài viết