HLV đầu tiên tại ngoại hạng Anh mất việc và Ranieri là người thay thế

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 16:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trang chủ của CLB Fulham vừa chính thức xác nhận: Họ đã chia tay với HLV Slavisa Jokanovic sau chuỗi trận không thành công mà đội bóng trải qua trong thời gian gần đây. Ngoài ra, đội chủ sân Craven Cottage cũng xác nhận người sẽ ngồi vào ghế nóng thay thế chiến lược gia này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Fulham đã bổ nhiệm HLV Claudio Ranieri làm tân thuyền trưởng mới của CLB, thay thế cho Jokanovic. Hiện tại, đội bóng thủ đô London đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh với chỉ vỏn vẹn 5 điểm sau 12 vòng đấu.

Thêm nữa, đã 9 vòng trôi qua, CLB chủ sân Craven Cottage không biết tới mùi chiến thắng. Họ thua 7 và hòa 2 trong chuỗi trận này. Lần gần nhất mà các cổ động viên Fulham được ăn mừng 3 điểm đã diễn ra từ ngày 26/8, thời điểm mà họ đánh bại Burnley 4-2 trên sân nhà.

Fulham Ranieri
Fulham chính thức sa thải Jokanovic

Chính bởi lý do đó mà ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định sa thải HLV Jokanovic. Đây là kết cục đã được đoán trước với chiến lược gia này. Rất nhanh chóng, cái tên thay thế được lộ diện khi Ranieri là người nắm quyền mới ở sân Craven Cottage.

Chia sẻ trong ngày ra mắt CLB, chiến lược gia Italia cho biết: “Thật vinh dự khi nhận được lời mời từ chủ tịch Khan để dẫn dắt CLB. Đây là đội bóng tuyệt vời với truyền thống và lịch sử. Mục tiêu của Fulham không phải chỉ là trụ lại Premier League mà còn là giành được những thành công nhất định tại giải đấu. Đây là quãng thời gian khó khăn với CLB song tôi tin tưởng rằng mình sẽ giúp đội bóng thành công trong thời gian tới”.

Fulham Ranieri
Và bổ nhiệm Ranieri thay thế

HLV Ranieri từng gây ấn tượng mạnh khi giúp một CLB tầm trung như Leicester City vô địch ngoại hạng Anh ở mùa giải 2015/16 trước khi bị chính đội bóng sa thải gần 1 năm sau đó. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, ông được kì vọng sẽ giúp Fulham thành công hơn.

Trận đấu ra mắt của chiến lược gia này là cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà vào ngày 24/11 tới tại vòng 13 giải đấu. Ngoài ra, việc sa thải HLV Jokanovic cũng đưa Fulham trở thành đội bóng đầu tiên “trảm tướng” ở mùa giải năm nay.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.