HLV Đức Thắng: “Sông Lam Nghệ An sẽ dễ dàng vào top 5 khi mùa giải kết thúc”

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 08:47
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Sông Lam Nghệ An đã không thể giành được điểm trước Hà Nội trong trận đấu sớm vòng 24 nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tin tưởng đội nhà sẽ có được một vị trí tốt trên BXH khi mùa giải kết thúc.

Chiều 19/9, vòng 24 đã diễn ra trận đấu sớm giữa CLB Sông Lam Nghệ An và CLB Hà Nội. Đây là trận đấu đội chủ nhà đã thi đấu quyết tâm.

Họ chủ động chơi phòng ngự khiến các chân sút bên phía Hà Nội gặp bế tắc. Trong suốt cả hiệp 1, đội bóng thủ đô đã không có bất cứ pha dứt điểm đáng chú ý nào về khung thành của Nguyên Mạnh.

Nhưng khá đáng tiếc là trong một thoáng sơ sẩy, Sông Lam Nghệ An đã bị đánh bại bởi hậu vệ Nguyễn Thành Chung của đội khách.

Công bằng mà nói dù không giành được điểm nhưng đội bóng thành Vinh đã thi đấu hay trong trận đấu này. Và nếu như cột dọc không từ chối bàn thắng của Khắc Ngọc thì 1 điểm đã ở lại sân Vinh.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng khá tiếc nuối khi không thể có điểm trước Hà Nội:

“Trận đấu này toàn đội đã rất quyết tâm.Chúng tôi đã có những cơ hội nếu như may mắn thì tôi nghĩ tỉ số 1-1 là hợp lí.

Những cơ hội của Khắc Ngọc hay tình huống gây áp lực chúng tôi đã tạo ra tốt. Đội Hà Nội cả trận đấu chỉ có được 2,3 tình huống nhưng họ đã tận dụng được còn chúng tôi thì không”.

Tuy nhiên thuyền trưởng của Sông Lam Nghệ An vẫn rất lạc quan tin tưởng đội nhà sẽ giành được một vị trí tốt trên bảng xếp hạng sau khi mùa giải kết thúc:

“Mùa giải sắp kết thúc, chỉ còn 2 trận đấu nữa, nếu có thể giành chiến thắng chúng tôi sẽ vào top 5”.

HLV Nguyễn Đức Thắng tin tưởng SLNA sẽ có vị trí tốt khi mùa giải kết thúc

Thực tế thì ngoài Hà Nội và TP.HCM thì khoảng cách điểm giữa các đội là không nhiều, đặc biệt là các đội đang tranh top 3. Chính vì vậy nếu có thể thi đấu tốt trong 2 trận còn lại, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn còn cơ hội tranh huy chương.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam