HLV Emery lên tiếng xác nhận chấn thương của trụ cột tuyến giữa

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal không chỉ không thể có 3 điểm trên sân của Vitoria Guimaraes mà còn phải đón nhận tin buồn từ một trong những cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa.

Arsenal đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn trên sân của Vitoria Guimaraes trong trận đấu sớm nhất của loạt trận thứ 4 vòng bảng Europa League. Tưởng chừng bàn thắng muộn màng của Mustafi đã giúp các Pháo thủ giành chiến thắng thì bàn gỡ ở những phút bù giờ của đội chủ nhà đã khiến Arsenal đánh rơi 2 điểm đáng tiếc.

Không những vậy, Arsenal còn có nguy cơ không thể sử dụng Dani Ceballos ở trận đại chiến tới với Leicester City khi tiền vệ người Tây Ban Nha vừa dính chấn thương ở trận đấu đêm qua. Tuy vậy, HLV Emery cũng thừa nhận rằng ông phải chờ thêm kết quả xét nghiệm mới có thể hiểu rõ hơn tình hình.

Dani Ceballos dính chấn thương sau trận gặp Vitoria Guimaraes

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng ta sẽ phải chờ những phân tích về chấn thương của cậu ấy vào ngày mai. Nhưng ban đầu thì tôi nghĩ đây là một chấn thương nhẹ. Có thể cậu ấy chỉ phải nghỉ ngơi vài tuần”.

Nhận định thêm về trận đấu, HLV Emery nói thêm: “Các cầu thủ đã làm việc và cố gắng hết mình. Chúng tôi đã ở rất gần chiến thắng. Ở phút cuối cùng, họ đã dồn lên tấn công quyết liệt và ghi được bàn thắng. Mục tiêu của chúng tôi là đứng đầu bảng và bây giờ chúng tôi đang ở vị trí đó. Sau khi trận đấu này kết thúc, chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Leicester vào thứ Bảy tới”.

“Chúng tôi đã cố gắng ghi bàn nhưng Guimaraes cũng là một đội bóng chất lượng. Chúng tôi đã chơi tốt hơn về khía cạnh phòng ngự hôm nay. Guimaraes cho thấy họ là một đội có tổ chức và không dễ để tạo ra nhiều cơ hội. Một trận hòa là không đủ vì chúng tôi muốn chiến thắng. Nhưng chúng tôi vẫn đang dẫn đầu và đó mới là mục tiêu quan trọng nhất”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.