HLV Guus Hiddink mong chờ màn “tái ngộ” HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 19:49
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước trận gặp U22 Việt Nam, HLV Guus Hiddink của U22 Trung Quốc bày tỏ sự háo hức khi có cơ hội gặp lại người cộng sự cũ, HLV Park Hang Seo.

Xem thêm:

Tối mai (8/9), trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc sẽ diễn ra trên SVĐ Huangshi Olympic Sports tại Vũ Hán (Trung Quốc). Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho cả hai đội cho những chiến dịch sắp tới.

Phát biểu trước trận, HLV Guus Hiddink của U22 Trung Quốc cho rằng trận gặp Việt Nam là bài test cực kỳ quan trọng cho tham vọng đến Olympic Tokyo 2020. Bên cạnh đó, chiến lược gia 72 tuổi còn rất mong chờ màn “tái ngộ” với người cộng sự cũ, HLV Park Hang Seo.

HLV Guus Hiddink sẽ có màn tái ngộ thầy Park

Trả lời báo giới, HLV Hiddink khẳng định: “Tôi muốn các cầu thủ thể hiện được bản thân để từ đó có suất đá chính nên mới gọi 30 cầu thủ dịp tập trung này. Cuộc cạnh tranh sẽ rất khốc liệt và đương nhiên chúng tôi muốn thắng ngay cả là đá giao hữu”

“Bên cạnh đó, việc đối đầu với một đối bóng thiên về đan bật, đập nhả cự ly ngắn tốt như U22 Việt Nam sẽ giúp cho U22 Trung Quốc học được nhiều điều. Đặc biệt hơn, tôi cũng rất háo hức để gặp lại HLV Park Hang Seo với một cương vị khác”.

HLV Park Hang Seo tất bật cùng U22 Việt Nam chuẩn bị đấu Trung Quốc

Với U22 Trung Quốc, đoàn quân của HLV Guus Hiddink đang tích cực xây dựng đội hình và lối chơi cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Mới đây, đội tuyển xứ Đại Lục vừa có trận giao hữu hòa 1-1 với Olympic Triều Tiên, kết quả không như ý với nhà cầm người Hà Lan.

Trận đấu giữa U22 Trung Quốc – U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 tối mai 8/9.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam