Chạm trán Việt Nam, báo Trung Quốc muốn cầu thủ nước nhà học tập thầy trò Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

Đội tuyển U22 Trung Quốc sẽ có trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày mai (8/9) trên sân nhà. Trước thềm màn so tài này, truyền thông nước chủ nhà đã có những nhận định bất ngờ về thầy trò HLV Park Hang Seo.

>> Tham khảo thêm:

Để chuẩn bị cho Sea Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm, liên đoàn bóng đá Việt Nam đã lên kế hoạch tổ chức trận giao hữu giữa U22 Việt Nam với U22 Trung Quốc. Đây là cơ hội để HLV Park Hang Seo thử nghiệm các nhân tố mới đồng thời tìm ra một đội hình ưng ý nhất cho đội bóng.

Bản thân chủ nhà Trung Quốc cũng tỏ ra rất quyết tâm trước thềm màn đối đầu vào ngày mai (8/9) dù rằng đây chỉ là cuộc so tài vô thưởng, vô phạt. Điều này được thể hiện qua cách truyền thông đất nước đông dân nhất thế giới nói về U22 Việt Nam.

Báo Trung Quốc đề cao sức mạnh của U22 Việt Nam

Theo đó, họ nhận định: “U22 Việt Nam là một đội bóng mạnh với những cầu thủ chất lượng đã được kiểm chứng. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng không có nghĩa là chúng ta được phép chủ quan. Việc được gặp một đội bóng với lối chơi biến ảo như U22 Việt Nam sẽ là dịp để các cầu thủ nước nhà có cơ hội học tập”.

Ngoài ra, tờ Talibao (Trung Quốc) cũng dành lời khen cho liên đoàn bóng đá Việt Nam khi chúng ta có những dự định lâu dài và hướng đi đúng đắn cho U22 Việt Nam trước thềm Sea Games 30.

Đồng thời khẳng định gặp U22 Viêt Nam là cơ hội cho Trung Quốc học tập

“Được biết, đội Việt Nam gặp Trung Quốc là để chuẩn bị cho đại hội Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm.

Việc LĐBĐ Việt Nam đẩy mạnh công tác tập huấn cũng là một nước đi đúng đắn. Với sức mạnh đã thể hiện trong những năm vừa qua, U22 Việt Nam được đánh giá là đội bóng mạnh nhất nhì giải”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam