HLV Hiddink: “Tôi muốn U22 Trung Quốc bung hết sức để đánh bại U22 Việt Nam”

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Thất vọng sau trận hòa U22 Triều Tiên, HLV Guus Hiddink khẳng định ông muốn các học trò bung hết sức để đánh bại U22 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Vào ngày mai (8/9) trên SVĐ Vũ Hán, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu đáng chú ý với U22 Trung Quốc. Đây là màn tập dượt của cả hai đội trước vòng chung kết giải U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau (tại Thái Lan). Đối với riêng U22 Việt Nam, đây cũng là trận đấu rà soát lực lượng trước thềm SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm.

U22 Việt Nam chuẩn bị có trận giao hữu với U22 Trung Quốc

Bên cạnh đó, màn tái ngộ giữa 2 “cố nhân” là Guus Hiddink và Park Hang Seo cũng là điểm nhấn của trận đấu bởi cả 2 HLV này từng là cộng sự của nhau tại vòng chung kết World Cup 2002 nơi ban huấn luyện ĐT Hàn Quốc. Trước khi gặp U22 Việt Nam,  ĐT U22 Trung Quốc đã thi đấu giao hữu với Olympic Triều Tiên.

Dù chơi lấn lướt trong suốt 90 phút, các học trò của ông Guus Hiddink chỉ có được trận hòa 1-1. Sau trận đấu, cựu HLV ĐT Hà Lan tỏ rõ sự không hài lòng. Đó là lý do khiến HLV Hiddink muốn quyết thắng trong trận đấu giao hữu sắp tới với U22 Việt Nam:

“Trước đây, chúng tôi chỉ có thể thi đấu với nhịp độ nhanh trong vòng 60 phút nhưng hiện tại, các cầu thủ có thể duy trì điều đó trong 90 phút. Tôi muốn các cầu thủ có thể bung hết sức chiến đấu, để từ đó tôi có thể tìm được những gương mặt phù hợp nhất. Trận đấu sắp tới với U22 Việt Nam hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Đương nhiên, chúng tôi muốn hướng tới chiến thắng, dù chỉ là trận giao hữu”.

HLV Hiddink muốn các học trò bung sức để giành chiến thắng

“Đối thủ của chúng ta ở trận đấu sắp tới, U22 Việt Nam mạnh hơn so với U22 CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên, đây là cơ hội tốt để chúng tôi thể hiện mình. Trận đấu này được xem là sự thử nghiệm để xem những cầu thủ nào phù hợp với đội bóng. Ngoài ra, tôi cũng xem xét vấn đề thể lực của các cầu thủ”. HLV Hiddink dành lời có cánh có các cầu thủ U22 Việt Nam.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT U22 Trung Quốc và ĐT U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/9 tới trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center, Vũ Hán, Trung Quốc.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam