HLV Hà Nội FC hãnh diện với Quang Hải và Văn Quyết

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 22:22
2.9 /5 của 7 đánh giá

Sau chiến thắng 5-1 trước TP.HCM, HLV Chu Đình Nghiêm dành những lời khen cho 2 ngôi sao Quang Hải và Văn Quyết.

Trong chiến thắng 5-1 trước TP.HCM ở bán kết Cúp Quốc gia 2020, Quang Hải đã ghi 1 bàn và kiến tạo 2 lần. Xuất sắc hơn Quang Hải, Văn Quyết còn lập hat-trick. HLV Chu Đình Nghiêm không thể không hài lòng với phong độ ấn tượng của bộ đôi này. “Quang Hải chơi quá tốt. Gần như cậu ấy đã trở lại 100% phong độ. Sau một thời gian bị áp lực không thể ghi bàn, việc lập cú đúp trước XSKT Cần Thơ ở vòng tứ kết trước đó giúp Quang Hải cởi bỏ được áp lực đáng kể. Còn Văn Quyết, đơn giản cậu ấy đang ở điểm rơi phong độ ấn tượng”.

HLV Hà Nội FC hãnh diện với Quang Hải và Văn Quyết

Ông Nghiêm tiếp tục nói: “Trong bóng đá không thể nói trước được gì. Nhưng chiến thắng này ghi nhận sự tập trung và nhiệt huyết của toàn đội. Chúng tôi đã lấy được thế trận ở 2/3 thời lượng hiệp 1. Khi ghi được bàn dẫn trước thì thế trận sẽ rất khác. Nếu không phải Hà Nội ghi bàn trước mà là Phi Sơn giúp TP.HCM dẫn trước thì chúng tôi có thể đã thua đậm”.

Ông Nghiêm nói về TP.HCM: “Hai ngoại binh của đội bóng mới chỉ ở mức trung bình, chưa thể nói là xuất sắc được. Nhưng nói TP.HCM không thể thắng được Hà Nội FC thì không đúng. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Mọi thứ chỉ là tình huống, khoảnh khắc. Ví dụ như tôi không nghĩ Thành Chung đá tốt như vậy. Trong bối cảnh Omar chấn thương, Rimario treo giò thì Thành Chung lại bất ngờ đảm nhiệm tốt vai trò tiền đạo, dù anh có sở trường là trung vệ”.

Văn Quyết lập hat-trick trong chiến thắng 5-1 trước TP. HCM

“Dẫu sao, việc có mặt ở một trận chung kết là vinh dự. Đây sẽ là điều khó khăn cho cả 2 đội. Cơ hội được chia đều 50-50. Đội nào may mắn hơn, tận dụng tốt hơn sẽ giành chiến thắng”, ông Nghiêm nói. “Công Phượng là cầu thủ giỏi nhưng tôi không đánh giá cao về lối chơi vì ngay khi có Công Phượng, cậu ấy cũng không thể làm gì đọt biến hơn mà phải phụ thuộc vào vệ tinh xung quanh. Một mình Công Phượng tạo ra đột biến là rất khó”.

Trận chung kết giữa Hà Nội FC và Viettel sẽ diễn ra vào ngày 20/6. Trước đó, Hà Nội FC 2 lần thắng Viettel ở các trận đá tập gần đây.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam