HLV Hoàng Văn Phúc: “ĐT Indonesia thua Việt Nam cả con người lẫn lối chơi”

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 11:43
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp thành tích đối đầu không tốt trong quá khứ, HLV từng lên ngôi vô địch V-League, Hoàng Văn Phúc vẫn cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại ĐT Indonesia với sự vượt trội ở nhiều mặt.

Trước trận đấu với ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam đã trải qua 20 năm không giành chiến thắng trước đối thủ này, tuy nhiên với thực lực ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất tràn trề cơ hội giành một thắng lợi.

HLV từng lên ngôi vô địch V-League cùng câu lạc bộ Quảng Nam, ông Hoàng Văn Phúc đã nhận định rằng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể có được 3 điểm với lợi thế hiện tại về con người và lối chơi.

ĐT Việt Nam hoàn toàn vượt trội so với ĐT Indonesia

“Tôi có theo dõi Indonesia, họ thi đấu không thực sự có bài vở và hàng thủ cũng rất lỏng lẻo”.

“Nếu như cần sự đột biến, Indonesia có rất ít những phương án thay thế ở hàng ghế dự bị và điều này hoàn toàn trái ngược với ĐT Việt Nam. Trong các trận cầu đỉnh cao, các cầu thủ dự bị rất quan trọng và đây sẽ là điểm giúp ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

“Hiện tại, ĐT Indonesia đang gặp bất lợi về phong độ, đội hình và cả lợi thế sân nhà, tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng từ phút 30 và kết liễu trận đấu ở thời điểm hiệp 2, nếu chơi đúng phong độ, chúng ta hoàn toàn có thể đánh bại hàng thủ của ĐT Indonesia”, tướng Phúc chia sẻ thêm.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của lần này, ĐT Indonesia chưa giành được bất kỳ một điểm số nào và đang đứng vị trí cuối bảng, với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo mới thi đấu 2 trận và có được 1 trận hòa và 1 thắng lợi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam