HLV Iran bị chỉ trích vì không đặt mục tiêu vô địch

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 15:14
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu tuyển thủ Iran, Khodadad Azizi đã công khai chỉ trích HLV Carlos Queiroz vì mục tiêu khiêm tốn mà ông đặt ra cho đội tuyển Iran tại Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Iran luôn là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Asian Cup. Tuy nhiên bước vào Asian Cup 2019, HLV của đội tuyển Iran, ông Carlos Queiroz chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là bước vào bán kết.

Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz chỉ đặt ra mục tiêu lọt vào bán kết Asian Cup 2019

Ngay lập tức HLV Carlos Queiroz đã bị chỉ trích dữ dội vì đặt mục tiêu quá thấp. Theo đó, cựu tuyển thủ Iran, Khodadad Azizi đã công khai chỉ trích HLV trưởng của đội tuyển Iran.

Cựu tuyển thủ này chia sẻ: “Ông ta mơ lọt vào top 4 Asian Cup 2019? Đó là giấc mơ của riêng Queiroz, còn người dân Iran muốn một mục tiêu duy nhất đó là chức vô địch. Còn nhớ thời điểm dự Asian Cup 1996 cùng tuyển Iran, chúng tôi giành vị trí thứ ba dù sự chuẩn bị rất ít”.

“Với 7 năm làm việc tại Iran mà là một trong những HLV hưởng lương cao nhất thế giới mà Queiroz chỉ đặt ra mục tiêu nằm trong top đội mạnh nhất của giải đấu. Ông ấy hoàn toàn không xứng làm HLV trưởng của Iran. Chúng tôi cần một HLV đủ tầm đưa đội tuyển Iran chấm dứt cơn khát danh hiệu, chứ không chỉ để vào bán kết”.

Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz bị chỉ trích vì đặt mục tiêu quá thấp

Sở dĩ cựu tuyển thủ Iran tức giận như vậy là bởi Iran luôn là một đội tuyển giàu thành tích tại Asian Cup. Họ từng vô địch liên tiếp 3 lần từ năm 1968 đến 1976. Tuy nhiên cũng từ đó, đã 43 năm trôi qua mà Iran chưa từng góp mặt ở trận chung kết và người dân Iran đang rất chờ đợi đội tuyển của họ có thể hồi sinh.

Với một sự kì vọng rất lớn, chắc chắn HLV Queiroz và các học trò sẽ gặp phải thử thách không nhỏ tại Asian Cup 2019 tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết