Không tham dự Asian Cup 2019, Văn Quyết nói gì về thế hệ đàn em?

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Quyết là một trong những cầu thủ không được triệu tập lên tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019. Nói về hệ hệ các cầu thủ trẻ từng sát cánh với anh tại Olympic và tuyển Việt Nam trong thời gian qua, Văn Quyết cho rằng bóng đá Việt Nam đang có thế hệ trẻ tài năng.

Tham khảo thêm:

Vào tối ngày 24/12, Anh Đức, Văn Quyết, Đình Trọng cùng HLV Park Hang Seo đã tham gia buổi giao lưu ngoài trời với người hâm mộ. Những câu hỏi được đặt ra xoay quanh về cảm nghĩ của cầu thủ và HLV về AFF Cup 2018 và 2019 sắp tới.

Văn Quyết cho rằng bóng đá Việt Nam đang có thế hệ trẻ tài năng

Văn Quyết dù không là cầu thủ có trong danh sách tham dự Asian Cup 2019, tuy nhiên tiền đạo của CLB Hà Nội vẫn là tâm điểm của sự chú ý. Khi được hỏi về những đồng đội trẻ, Văn Quyết cho hay: “Thực sự bóng đá Việt Nam đang có thế hệ trẻ tài năng. Các em có chuyên môn tốt và môi trường tập luyện tốt. Các em giờ có sự quan tâm đặc biệt của Liên đoàn, các CLB và có giải đấu chất lượng. Đây chính là tiền đề để tạo ra thế hệ tài năng”

Trong năm 2018, bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành công khi về nhì ở vòng chung kết U23 châu Á, top 4 đội mạnh nhất ASIAD và vô địch AFF Cup. Nòng cốt của những đội bóng đạt các thành tích nói trên là lứa cầu thủ trẻ dưới 23 tuổi.

Những cầu thủ trẻ là lực lượng nòng cốt chuẩn bị cho SEA Games 2019

Văn Quyết cảm thấy hài lòng về những gì mình đã làm được trong màu áo đội tuyển quốc gia. Cầu thủ của CLB Hà Nội cũng mong rằng tại Asian Cup 2019, các cầu thủ đàn em sẽ thi đấu đúng phong độ và có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu lục để chuẩn bị cho các giải đấu quang trọng tiếp theo.

Phong Trần

Bình luận bài viết