CHÍNH THỨC: Lục Xuân Hưng chia tay đội tuyển Việt Nam, Hồ Tấn Tài được gọi bổ sung

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 11:27
5 /5 của 1 đánh giá

Lục Xuân Hưng đã phải chính thức nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam do chấn thương. Và HLV Park Hang Seo đã phải triệu tập gấp hậu vệ Hồ Tấn tài của Becamex Bình Dương để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Asian Cup 2019 đang cận kề nhưng đội tuyển Việt Nam đang phải nhận hàng loạt những tin xấu về chấn thương của các cầu thủ, đặc biệt là nơi hàng phòng ngự.

Sau Đình Trọng, Xuân Hưng cũng đã chấn thương và phải nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam. Thêm vào đó Trọng Hoàng cũng đang gặp phải chấn thương nhẹ và đang trong quá trình bình phục. Chưa bao giờ bài toán nhân sự nơi hàng phòng ngự lại khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu đến thế.

Và để gia cố hàng phòng ngự trước thềm Asian Cup, thầy Park đã quyết định triệu tập bổ sung hậu vệ Hồ Tấn Tài của Becamex Bình Dương.

ho tan tai
HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung hậu vệ Hồ Tấn Tài của Becamex Bình Dương

Đây không phải là một gương mặt quá xa lạ bởi trước đó, Tấn Tài cũng từng là một trong những nhân tố nổi bật trong đội hình U20 Việt Nam thi đấu tại U20 World Cup cùng lứa Quang Hải, Tiến Dũng. Và trong lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019, Tấn Tài cũng từng được thầy Park triệu tập.

Sở hữu chiều cao 1m80 và có tư duy chơi bóng khá thông minh, khả năng sút xa và sút phạt cực tốt, Tấn Tài chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển Việt Nam. Có Tấn Tài, thầy Park sẽ có thêm sự lựa chọn cho tuyến phòng ngự của đội tuyển lại vừa bồi dưỡng, rèn luyện các gương mặt trẻ có tiềm năng phát triển nhằm hướng tới xây dựng lực lượng kế cận.

ho tan tai
Hồ Tấn Tài là một hậu vệ khá đa năng

Ngay sau khi được triệu tập, Tấn Tài đã bay ra Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam nhưng chắc chắn cầu thủ đang thi đấu cho Bình Dương sẽ không kịp ra sân trong trận giao hữu tối nay của đội tuyển.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết