HLV Klopp tiết lộ từng… năn nỉ Mbappe về Liverpool

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 21:19
5 /5 của 1 đánh giá

Đêm nay, Liverpool của HLV Jurgen Klopp sẽ đón tiếp PSG trong trận mở màn UEFA Champions League 18/19. Đây cũng là lần đầu tiên vị HLV này đối đầu với tài năng trẻ Kylian Mbappe – người mà ông đã thất bại trong việc “năn nỉ” về với Liverpool.

Xem thêm:

Tâm điểm của lượt trận đầu tiên bảng C UEFA Champions League 2018/19 sẽ dồn về cặp đấu giữa Liverpool và Paris Saint-Germain trên sân Anfield. Hàng công cực mạnh của cả hai đội hứa hẹn một trận đấu mãn nhãn và nảy lửa cho người hâm mộ bóng đá. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên HLV Jurgen Klopp của Liverpool đối đầu với “mục tiêu tiềm năng” mà ông từng mất công theo đuổi – tài năng trẻ Kylian Mbappe của PSG.

Theo nguồn tin từ nước Anh, vị chiến lược gia người Đức đã từng rất mong muốn chiêu mộ Mbappe vào mùa giải 2015/16 khi tiền đạo trẻ này còn đang chơi bóng tại AS Monaco. HLV Klopp từng hai lần gặp mặt cầu thủ này và dành hàng giờ đồng hồ, cố gắng thuyết phục tuyển thủ người Pháp chuyển tới thi đấu cho The Kop.

klopp
HLV Jurgen Klopp từng mất hàng giờ để thuyết phục Mbappe nhưng khong thành công

Tuy nhiên, ai cũng biết là nỗ lực của vị HLV này đã không thành công. Mbappe sau đó đã chuyển tới thi đấu cho đội bóng nhà giàu Paris Saint-Germain với thương vụ kỉ lục… 162 triệu Bảng.

Rõ ràng, tiềm lực tài chính có hạn không cho phép BLĐ Liverpool chi trả số tiền khổng lồ trên. Trước đó, đội chủ sân Anfield chỉ hi vọng chèo kéo tài năng trẻ này bằng việc hứa hẹn mức lương cao nhất lịch sử đội bóng – cao hơn cả mức lương của ngôi sao Philippe Coutinho lúc bấy giờ.

mbappe
Mbappe đã chuyển tới PSG và tỏa sáng rực rỡ tại đây. Liệu cầu thủ này có khiến Liverpool ôm hận?

Theo tờ l’Equipe, Mbappe tưởng như đã rất gần The Kop khi cầu thủ này rất ấn tượng trước tài thuyết phục và sự nhiệt tình của HLV Klopp. Dẫu vậy, PSG đã đến và đề nghị một thỏa thuận không thể hấp dẫn hơn.

Giờ đây, nhìn thấy sự phát triển đầy mạnh mẽ của tiền đạo 19 tuổi, HLV Jurgen Klopp chỉ còn biết tiếc nuối. Với những thành công đã đạt được với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng như ĐT Pháp, Mbappe chính là tương lai của bóng đá thế giới, một ngôi sao hàng đầu đầy hứa hẹn.

Liệu rằng HLV Klopp cùng đội bóng của ông có phải “ôm hận” bởi chính Kylian Mbappe trong trận đấu diễn ra vào 2h00 đêm nay?

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.