Những cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu giữa Inter – Tottenham

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 18:21
5 /5 của 1 đánh giá

Cuộc đối đầu giữa Inter và Tottenham sẽ mang ý nghĩa quyết định cho chiếc vé đi tiếp. Vậy ai sẽ là những cái tên sẽ tỏa sáng trong trận đấu đáng chú ý đêm nay?

Xem thêm:

Harry Kane

Harry Kane đang có phong độ không tốt trong giai đoạn đầu mùa của mình. Dẫu vậy, đây cũng là một bộ mặt thường thấy của đội trưởng ĐT Anh trong những năm gần đây. Một cầu thủ đẳng cấp như Kane biết phải làm gì để có thể tỏa sáng trong một trận đấu có ý nghĩa quyết định như trận đấu gặp Inter đêm nay. Nếu hàng thủ Inter Milan sơ sảy, họ sẽ phải trả giá đắt.

Mauro Icardi

Đội trưởng của Inter Milan đang có dấu hiệu bị đánh mất phong độ hủy diệt của mình ở mùa giải năm ngoái. Giống như Kane, Icardi cũng đang liên tục tịt ngòi ở những vòng đấu đầu tiên. Cuộc đối đầu đêm nay sẽ là cơ hội để Icardi chứng tỏ rằng anh vẫn là hạt nhân, là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Inter Milan.

Lucas Moura

Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng tháng 8 sẽ là mắt xích quan trọng trong trận đấu tới của Tottenham. Không quá khi nói rằng, một mình Lucas Moura đã gánh vác toàn bộ hàng công của Tottenham khi Kane cùng Eriksen mất phong độ còn Son Heung-min thì bận phục vụ nước nhà tại Asiad 2018. Tiền vệ người Brazil sẽ tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để một lần nữa cứu rỗi đội bóng London.

Ivan Perisic

Ivan Perisic vẫn đang chứng minh tầm quan trọng của mình trong lối chơi của Inter Milan. Anh đang là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ sân Giuseppe Meazza trong 4 trận đấu đầu tiên tại Serie A. Thầy trò HLV Spaletti đang không có được phong độ ổn định ở thời điểm hiện tại nhưng Perisic thì ngược lại. Anh sẽ tiếp tục là cứu cánh của Inter tại Champions League nếu Icardi tiếp tục tịt ngòi.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.