HLV Lê Huỳnh Đức: ‘HAGL chơi không hay, nhưng Đà Nẵng oải’

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 20:09
3.1 /5 của 14 đánh giá

HLV Lê Huỳnh Đức của Đà nẵng cho rằng đội đã không đạt được như mong muốn. Điều đó dẫn tới việc HAGL dù theo ông là chơi không hay nhưng vẫn có chiến thắng.

Lần đầu tiên sau 15 năm, HAGL mới thắng được trên sân của Đà Nẵng. Phát biểu sau trận đấu với tư cách kẻ thất bại, HLV Lê Huỳnh Đức nói: “Đúng là thua thì ai cũng buồn cả.

Thật tiếc là Đà Nẵng đã không đạt được phong độ như mong muốn. Các cầu thủ chưa đạt được phong độ cao. Vì thế, HAGL dù chơi không hay như Đà Nẵng lại oải, tự đánh mất cơ hội và để cho HAGL thắng thế.

Khi nhập cuộc, tôi đã nói các cầu thủ chơi nhanh hơn nữa. Nhưng thể lực là một phần khiến toàn đội chưa làm được như ý đồ. Nếu cầu thủ chấp hành những gì tôi nói thì Đà Nẵng đã khiến cho HAGL gặp khó khăn ngay từ hiệp 1 chứ không phải trong hiệp 2.

Tôi ngồi trong cabin và liên tục hò hét các cầu thủ chuyền nhanh hơn nhưng họ sợ. Cả hai đội đều chơi cẩn thận. Để rời với bàn thắng sút xa của Văn Toàn, các cầu thủ Đà Nẵng không còn tự tin để chơi nữa”.

HLV Lê Huỳnh Đức nói tiếp: “Bóng đá không thể nói trước được điều gì. Ngay cả Quảng Ninh cũng chẳng ai nghĩ có thể vươn lên đầu bảng cách đây 1 ngày. Tôi nghĩ ai tự tin, mạnh mẽ hơn thì sẽ giành chiến thắng.

Bản thân các tiền đạo như Đức Chinh, Rafaelson khi không có bóng thì phải tư duy thêm. Bóng đá muốn ghi bàn phải tấn công. Và phải tấn công ngay cả khi không có bóng trong chân của mình.

Ở trận đấu với Bình Định, các cầu thủ thực ra cũng chưa đáp ứng được điều tôi muốn. Tâm lý lo lắng khó thay đổi trong một sớm một chiều. Nhưng các cầu thủ phải chịu khó tranh cuớp hơn, thay vì để cho đối phương kiểm soát thế trận.

Ở trận đấu này, chúng tôi không có được lực lượng tốt nhất. Thanh Hải không đảm bảo thể lực. Văn Long thì chấn thương. Nếu chúng tôi có đủ lực lượng trong tay và HAGL vẫn chơi với cách chơi như này, họ sẽ gặp rắc rối với chúng tôi, chứ không phải dừng lại với kết quả này”.

Với chiến thắng trước Đà Nẵng, HAGL vươn lên đầu bảng V.League với 19 điểm sau 8 vòng. Họ sẽ có lợi thế lớn khi gặp Nam Định và Hà Nội trên sân nhà Pleiku.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam