HLV Lê Thụy Hải nói điều bất ngờ về CLB xuống hạng V-League

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 18:52
2.7 /5 của 7 đánh giá

Nhận định về tấm vé xuống hạng V-League 2020, HLV Lê Thụy Hải chỉ ra viễn cảnh bất ngờ về đội bóng phải xếp cuối bảng ở cuối mùa giải.

Bên cạnh cuộc đua giành chức vô địch, sự cạnh tranh nhằm tránh suất xuống hạng của V-League 2020 cũng đang hết sức nóng bỏng. CLB Quảng Nam thất thế hơn khi đang xếp cuối cùng nhưng khoảng cách với đội áp chót là DNH Nam Định chỉ là 2 điểm.

Nhận định về tấm vé xuống hạng V-League 2020, chiến lược gia kỳ cựu Lê Thụy Hải chỉ ra viễn cảnh bất ngờ về đội bóng phải xếp cuối bảng ở cuối mùa giải. Theo đó, Nam Định chứ không phải Quảng Nam mới là CLB phải ngậm ngùi chia tay giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

DNH Nam Định và Quảng Nam chiến đấu cho suất trụ hạng

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân 74 tuổi cho hay: “Trọng tài Việt Nam chưa giỏi, lỗi sai nhiều nhưng không phải cố ý. Mà Nam Định không nên đổ thừa quá nhiều cho trọng tài, có lẽ chỉ 1, 2 trận thôi”

“Anh cần xem lại mình, vì sao anh tụt xuống cuối bảng, để rồi lại phải đi trách trọng tài, có nguy cơ xuống hạng. Cái gì cũng thế, anh phải tự xem lại mình, sai đúng, xấu tốt ở đâu thì mới tiến lên được, dù có phải làm lại. Chứ nếu cứ đổ lỗi cho người này người kia và bảo không phải tại mình thì khó tiến bộ lắm"

HLV Lê Thụy Hải dự đoán Nam Định sẽ phải chia tay V-League 

HLV Lê Thụy Hải dự đoán Nam Định sẽ xuống hạng và Quảng Nam trụ hạng thành công một cách ngoạn mục. "Tôi nghĩ Quảng Nam sẽ vượt lên thôi. CLB Hải Phòng vừa trụ hạng xong rồi, không có gì để mất cả, thứ hạng thì không bàn”

“Nam Định phải tự quyết thôi. SLNA đang điều chỉnh cách chơi và đưa trẻ vào rất nhiều. Mà họ cũng phải làm thế để chuẩn bị cho năm sau. Họ có cái hay là không lấy cầu thủ từ bên ngoài nhiều, nên phải nhân cơ hội này để đào tạo, đẩy cầu thủ trẻ vào. Mà các em trẻ của SLNA nhiều cái tên đang chơi tốt, tiến bộ.

“Trước đối thủ như thế, Nam Định phải tự quyết thôi, không thể trông chờ vào ai khác. Nam Định cũng có khả năng chứ. Cách chơi, cầu thủ của họ rất máu lửa, tinh thần rất tốt" - HLV Lê Thụy Hải dự đoán.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam