Anh Đức gia nhập HAGL, HLV Lee Tae-hoon thừa nhận sự thật mất lòng

Thứ Năm, ngày 16/07/2020 - 08:37
3.3 /5 của 11 đánh giá

Việc tiền đạo Nguyễn Anh Đức gia nhập HAGL khiến HLV Lee Tae-hoon phải đau đầu khi kết hợp bộ ba Anh Đức - Văn Toàn - Chevaughn Walsh ở hàng tiền đạo.

Ngày 14/7, người hâm mộ bóng đá cả nước xôn xao trước thông tin tiền đạo lão tướng Nguyễn Anh Đức gia nhập CLB HAGL sau 1 thời gian nghỉ thi đấu. Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp song Anh Đức vẫn có thể tận dụng tối đa kinh nghiệm thi đấu của mình. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công HAGL, nhất là khi đội bóng này đang thiếu một trung phong biết cách làm tường và giải quyết trận đấu bằng sự lạnh lùng.

Rõ ràng đẳng cấp của Anh Đức đã được chứng minh từ lâu tuy nhiên để có thể phát huy hiệu quả trong màu áo HAGL thế nào thì chưa ai có thể khẳng định. Chính điều này cũng khiến HLV Lee Tae-hoon phải đau đầu.

HLV Lee Tae Hoon thừa nhận vẫn chưa biết cách sử dụng Anh Đức

Cho tới thời điểm hiện tại, HLV trưởng Hoàng Anh Gia Lai Lee Tae Hoon thừa nhận ông vẫn chưa hiểu rõ Nguyễn Anh Đức. Thậm chí nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa có kế hoạch sử dụng tiền đạo 35 tuổi như thế nào.

“Tôi không hiểu nhiều lắm về Anh Đức. Tuy vậy, tôi nghĩ Anh Đức về HAGL sẽ giúp được nhiều cho đội bóng của chúng tôi vì cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Anh Đức có thể đóng góp nhiều về mặt chuyên môn cho đội bóng, về lối chơi cũng như thành tích của CLB HAGL”, HLV Lee Tae-hoon thừa nhận.

“Qua những buổi tập tôi sẽ xem phong cách thi đấu của Anh Đức như thế nào để sắp xếp. Đến giờ tôi vẫn chưa suy nghĩ sẽ dùng bộ 3 Anh Đức - Văn Toàn - Chevaughn Walsh thế nào. Tùy vào phong độ của anh ấy mà sau này tôi sẽ sử dụng bộ ba này cho các trận đấu sau”

Anh Đức đã có buổi tập đầu tiên cùng HAGL

Từ sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan hồi tháng 11/2019 đến nay, Anh Đức không chơi trận đấu đỉnh cao nào. Tuy vậy trong thời gian nghỉ thi đâu anh vẫn duy trì thói quen tập luyện duy trì thể lực và cảm giác bóng. Tại đội bóng mới, Anh Đức sẽ mang áo số 61.

Theo dự kiến, Anh Đức sẽ ra mắt HAGL trong trận đấu mà đội bóng này làm khách của Thanh Hóa ngày 23/7 tới ở vòng 11 V-League.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam